Listen to Tunay Kitang Minamahal on Spotify. Puso ko ay inaalay.


8 Kebiasaan Ini Pantang Dilakukan Jika Ingin Hubunganmu Awet Cat

Kailanmay hindi ipagpapalit Ikaw ang aking hiniling Sa habang buhay ay makapiling Ngunit mahal ikaw ay nasaan Aking minimithi ay ikaw lamang Ikaw ang aking pangarap Ikaw ang sagot sa king dasal Puso ko ay inaalay Pagkat minamahal kitang tunay Ikaw ang aking pag-ibig Ang nagbibigay kulay sa king daigdig Ngunit mahal ikaw ay nasaan Wala nang nanaisin pa.

Minamahal kitang tunay. Sa puso itagot ingatan. I love this song too much. Popular Albums by Piolo Pascual.

Pagkat minamahal kitang tunay. Sandali lang ang dilim Yong bilangin ang bawat sandaling Kagalakay wariy walang patid Magkasama tayo sa pagsapit Ng sang langit sa daigdig Minamahal kitang tunay Ang tinig Ko sa yoy bubuhay Sambitin mo ang Aking himig At Ako sa iyoy aawit Alaala ng pagkakaibigan Sa puso itagot ingatan Sa pagsilay ng bukas tingnan Alaalat pusoy iisa Minamahal kitang. Ang nagbibigay kulay saking daigdig.

Kung magpakailanman ay kasama ka. Ikaw ang aking pag-ibig. Ikaw ang aking pag-ibig.

Wala nang nanaisin pa Kung magpakailanman ay kasama ka. Song Tunay Kitang Minamahal - original. Raymond Lauchengco Song 2008.

Pagkat minamahal kitang tunay Ikaw ang aking pag-ibig Ang nagbibigay kulay sa king daigdig Wala nang nanaisin pa Kung magpakailanman ay kasama ka Ngunit mahal ikaw ay nasaan Aking minimithi ay ikaw lamang Ikaw lamang Ikaw ang aking pangarap Ikaw ang sagot sa king dasal Puso ko ay inaalay Pagkat minamahal kitang tunay Ikaw ang. Decades II The Greatest Songs of the 1980s 1990s 2000s. Minamahal kitang tunay Ang tinig Ko sa yoy bubuhay Sambitin mo ang Aking himig.

C F Ikaw ang aking pangarap Dm G Ikaw ang sagot sa aking dasal Em Asus Puso ko ay inaalay Dm G Pagkat minamahal kitang tunay Dm G Pagkat minamahal kitang tunay C F Ikaw ang aking pag-ibig Dm G ang nagbibigay kulay sa aking daigdig Em Asus Wala nang nanaisin pa Dm Kung magpakailanman ay G kasama ka C F Ikaw ang pangarap. Piolo Pascual Greatest Themes Album 2016. January 14 2010 rehearsals of the zarzuela Walang Sugat by Severino Ryes and Fulgencio Tolentino a production by the Loyloa Schools Ateneo de Manila Unive.

Puso ko ay iaalay. At ako sa iyoy aawit. Ikaw ang sagot sa king dasal.

Minamahal kitang tunay Ang tinig ko sayoy bubuhay Sambitin mo ang aking himig At ako sa iyoy aawit Huwag limutin nakaraang araw Sariwain kahit balik tanaw Takipsilim di man mapigilan Sandali lang ang dilim Yong bilangin ang bawat sandaling Kagalakay wariy walang patid. Kung nais malaman sinta Bakit tangi kang minamahal Ikaw lang ang tunay na siyang dahilan Ng aking kaligayahan Minamahal minamahal kita Pagsinta ay di mag-iiba Hindi mo ba nadarama sinta Bawat kilos koy. Ikaw ang aking pangarap.

Minamahal kitang tunay Ang tinig Ko sa yoy bubuhay Sambitin mo ang Aking himig At Ako sa iyoy aawit Verse 3 Alaala ng pagkakaibigan Sa puso itagot ingatan Sa pagsilay ng bukas tingnan Alaalat pusoy iisa Koro. Geraldine Roxas Song 1997. Pagkat minamahal kitang tunay Ikaw ang aking pag-ibig Ang nagbibigay kulay sa king daigdig Wala nang nanaisin pa Kung magpakailanman ay kasama ka Ngunit mahal ikaw ay nasaan Aking minimithi ay ikaw lamang Ikaw lamang Ikaw ang aking pangarap Ikaw ang sagot sa king dasal Puso ko ay inaalay.

Listen to Tunay Kitang Minamahal on Spotify. Wala nang nanaisin pa. Ngunit mahal ikaw ay.

Sambitin mo ang aking himig. Listen to Tunay Kitang Minamahal - original on Spotify. I THANK GOD FOR THE PASIONISTAS.

Piolo Pascual Song 2005. Ikaw ang aking pangarap. Pagkat minamahal kitang tunay Ikaw ang aking pag-ibig Ang nagbibigay kulay sa king daigdig Wala nang nanaisin pa Kung magpakailanman ay kasama ka Ngunit mahal ikaw ay nasaan Aking minimithi ay ikaw lamang Ikaw lamang.

Sa pagsilay ng bukas tingnan. Minamahal kitang tunay Ang tinig ko sayoy bubuhay Sambitin mo ang aking himig At ako sa iyoy aawit Huwag limutin nakaraang araw Sariwain kahit balik tanaw Takipsilim di man mapigilan Sandali lang ang dilim Yong bilangin ang bawat sandaling Kagalakay wariy walang patid. Ikaw ang sagot sa king dasal.

Ang nagbibigay kulay sa king daigdig. Minamahal kitang tunay Ang tinig ko sayoy bubuhay Sambitin mo ang aking himig At ako sa iyoy aawit Huwag limutin nakaraang araw Sariwain kahit balik tanaw Takipsilim di man mapigilan Sandali lang ang dilim Yong bilangin ang bawat sandaling Kagalakay wariy walang patid. Ikaw ang aking pangarap Ikaw ang sagot sa king dasal Puso ko ay inaalay Pagkat minamahal kitang tunay Ikaw ang aking pag-ibig.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pagkat minamahal kitang tunay. Ikaw ang aking pangarap Ikaw ang sagot sa king dasal Puso ko ay inaalayPagkat minamahal kitang tunay Ikaw ang aking pag-ibig Ang nagbibigay.


Yulee Friends Poong Aking Kalakasan Iniibig Kitang Tunay Facebook