Mga Awit 231-6 RTPV05 Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang. 2 Ang sinisinta koy bumaba sa kaniyang halamanan sa mga pitak ng mga especia upang magaliw sa mga halaman at upang mamitas ng mga lila.


Pin On Daily Bible Verses Tagalog

Pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulanat inaakay niya sa tahimik na batisan.

Mga awit 1 1-6. 1 Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan ni nauupo man sa upuan ng mga manglilibak. Dakilang himala at kababalaghan tanging kanya. 1 Maligaya ang taong hindi sumusunod sa payo ng masasama At hindi tumatayo sa daan ng mga makasalanan a At hindi umuupo sa upuan ng mga nangungutya.

Awit ng Pagpupuri - Isang Awit ng Pasasalamat. Lahat tayoy bayan niya kabilang sa kanyang kawan. 2 Kundi ang kaniyang kasayahan ay nasa kautusan ng Panginoon.

Ang matuwid at ang masama ay pinagparis. Ang Dating Biblia 1905 中文 čeština Nederlands Français ქართული ენა Deutsch Italiano 日本語 한국어 Português Pyccĸий Srpski Српски Español Svenska Tagalog isiZulu. 3 At siyay magiging parang punong.

6 O Yahweh ikay aking aawitan. 2 Kundi ang kaniyang kasayahan ay nasa kautusan ng Panginoon. Ni parusahan mo man ako sa iyong mahigpit na sama ng loob.

At hindi nakikisangkot sa gawaing masama. At sa kautusan niya nagbubulaybulay siya araw at gabi. 2 Ubos na ang lakas ko akoy iyong kahabagan pagalingin mo ako mga buto koy nangangatal.

Ang Tunay na Kagalakan. 2 Kundi ang kaniyang kasayahan ay nasa kautusan ng Panginoon. Ngunit ang lakad ng masama ay mapapahamak.

Purihin ninyo siya ninyong lahat na mga bituing maliwanag. UNANG AKLATMga Awit 141Ang Tunay na Kagalakan Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masamaat hindi sumusunod sa masama nilang halimbawaHindi siya nakikisama sa mga kumukutyaat hindi. Pinapanumbalik ang aking kalakasanat pinapatnubayan niya sa tamang daanupang aking.

Mga Awit 1 Study 1 Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan ni nauupo man sa upuan ng mga manglilibak. The requested resource has been assigned a new permanent URI. Audio ng Mga Awit Kabanata 1.

Stream songs including AkoY Munting Tinig Malulusog Na. Pag-ibig niyay tunay laging tapat kailanman. Pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan.

Awit 1 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905. Purihin ninyo siya buo niyang hukbo. At sa kautusan niya nagbubulaybulay siya araw at gabi.

Awit ng mga Awit 6 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905. Lumapit sa presensya niya at umawit na may tuwa. Awit 61-10Basahin ang Bibliya online o i-download nang libre.

Purihin ninyo siya sa mga kaitaasan. Listen to Mga Awiting Pambata Collection Vol. Umawit sa kagalakan ang lahat ng mga bansa.

1 Oh Panginoon Awit 381. D 3 Magiging gaya siya ng isang puno na. At sa kautusan niya nagbubulaybulay siya araw at gabi.

Itoy dapat na malaman tayoy kanya kanyang lahat tayong lahat na nilalang. Awit ng Pagpapasalamat - Purihin si Yahweh sa kanyang kabutihan. 3 At siyay magiging parang punong kahoy na itinanim.

Silay nangapapahamak silay nagsigawa ng kasuklamsuklam na mga gawa. Purihin ninyo siya ninyong lahat niyang mga anghel. Binubulay-bulay niya ito sa araw at gabi.

O si Yahweh ay ating Diyos. Purihin ninyo ang Panginoon mula sa mga langit. Hindi siya nakikisama sa mga kumukutya.

3 Akoy sa aking. 4 Baka sabihin ng kaaway ko na akoy kanilang natalo at silay magyabang dahil sa pagbagsak ko. Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan ni nauupo man sa upuan ng mga manglilibak.

2 Sa halip kasiyahan niyang sumunod sa kautusan ni Yahweh. Ang mangmang ay nagsabi sa kaniyang puso walang Dios. Huwag mo akong sawayin sa iyong galit Jer.

1 Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masama at hindi sumusunod sa masama nilang halimbawa. 6 Saan naparoon ang iyong sinisinta Oh ikaw na pinakamaganda sa mga babae. Purihin ninyo siya araw at buwan.

2 Kundi ang kaniyang kasayahan ay nasa kautusan ng Panginoon. Pag-ibig niyay tunay laging tapat kailanman. 2 Tagalog Nursery Rhymes by Bulilit Singers on Apple Music.

Pag-ibig niyay tunay laging tapat kailanman. 1 Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama Ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan Ni nauupo man sa Luc. Si Yahweh ay papurihan paglingkuran siyang kusa.

B 2 Sa halip nalulugod siya sa kautusan ni Jehova c At ang kautusan Niya ay binabasa niya nang pabulong araw at gabi. Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking. Yahweh huwag mo akong sumbatan nang dahil lamang sa galit o kayay parusahan kapag ikay nag-iinit.

At hindi tumatayo sa daan ng mga makasalanan At hindi umuupo sa upuan ng mga nangungutya. Purihin ninyo ang Panginoon. 3 Ang aking kaluluway lubha nang nahihirapan.

3 Yahweh aking Diyos tingnan mo ako at sagutin huwag hayaang mamatay lakas koy panumbalikin. Upuan ng mga Kaw. 5 Nananalig ako sa pag-ibig mong wagas magagalak ako dahil akoy ililigtas.

Saan tumungo ang iyong sinisinta upang siyay aming mahanap na kasama mo. Sa mga panugtog na kawad itinugma sa Seminoth. Mga Awit 16 - Sapagkat nalalaman ng Panginoon ang lakad ng mga matuwid.

Ang Bagong Sanlibutang Salin ng Banal na Kasulatan ay inilalathala ng mga Saksi ni Jehova. Pinakadakilang Diyos ng mga diyos ay pasalamatan. Ang Panginoon ng mga panginoon ay ating pasalamatan.

UNANG AKLAT Awit 1-41 1 Maligaya ang taong hindi sumusunod sa payo ng masasama. Walang gumagawa ng mabuti. Panalangin sa paghingi ng tulong sa panahon ng bagabag.

Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang.


Pin On God S Princess