The 23rd Psalm 中文 čeština Deutsch italiano Nederlands français ქართული ენა 日本語 한국어 português Pyccĸий Srpski Српски Español svenska. 1 The LORD is my shepherd.


Pin On La Biblia En Espanol

Awit 23 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905 23 Ang Panginoon ay aking pastor.

Mga awit 23 tagalog bible. 1 Ang Panginoon ay aking pastor. Pinapatnubayan niya ako sa siping ng mga tubig na pahingahan 3 Kaniyang pinapananauli ang aking kaluluwa. 6 Tunay na ang kabutihan at kaawaan ay susunod sa akin sa lahat ng mga kaarawan ng aking buhay.

Sapagkat ikaw ay sumasa akin. Ang Dating Biblia 1905. 4 Oo bagaman akoy lumalakad sa libis.

2 Kaniyang pinahihiga ako sa sariwang pastulan. Pinapatnubayan niya ako sa siping ng. Mga Awit 23 RTPV05 Mga Awit 23 Si Yahweh ang Ating Pastol Awit ni David.

Ang iyong pamalo at ang. Pinapatnubayan niya ako sa siping ng mga tubig na pahingahan 3 Kaniyang pinapananauli ang aking kaluluwa. Tayoy magkaingay na may kagalakan sa malaking bato na ating kaligtasan.

I shall not want. Pinapatnubayan niya ako sa mga landas ng katuwiran alangalang sa kaniyang pangalan. - Ang Panginoon ay aking pastor.

3 Kaniyang pinapananauli ang aking kaluluwa. Kaniyang pinahihiga ako sa sariwang pastulan. Mapalad siya na nagbibigay-pansin sa dukha.

4 Oo bagaman akoy lumalakad sa libis. Read Mga Awit 23 and compare the Tagalog. 3 Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking parangalan ang kanyang pangalan.

Ang Dating Biblia 1905 translation to the King James Version and Youngs Literal Translation translation. Ang Panginoon ay aking pastor. Pinapatnubayan niya ako sa mga landas ng katuwiran alangalang sa kaniyang pangalan.

Tayoy magsiharap sa kaniyang harapan na may pagpapasalamat Tayoy magkaingay na may kagalakan sa kaniya na may mga pagaawitan. Mga Awit 23 ABTAG1978 - Ang Panginoon ay pastol ng mangaawit. Pupurihin kita Yahweh nang buong puso ko mga kahanga-hangang ginawa moy ipahahayag ko.

Ang Dating Biblia 1905. Mga Awit 1068 Gayon may iniligtas niya sila dahil sa kaniyang pangalan upang kaniyang maipabatid ang kaniyang matibay na kapangyarihan. 1 A Psalm of DavidThe Lord is my shepherdI shall not want.

Mga Awit 23 Magandang Balita Biblia Si Yahweh ang Ating Pastol Awit ni David. 1 Ang Panginoon ay aking pastor. Back to Bible Passages.

Ayon sa tono ng Muth-labben. Pagpuri sa Panginoon at babala laban sa di pagsampalataya. Ang Dating Biblia 1905.

Pinapatnubayan niya ako sa siping ng mga. Pinapatnubayan niya ako sa mga landas ng katuwiran alangalang sa kaniyang pangalan. Pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan.

Leggi Mga Awit 23 nella traduzione Tagalog. Ang Dating Biblia -- Philippines Bible Society 1905 Tagalog Philippines National Language -- Bible is Recognized by its Title Ang Biblia or Ang Dating Biblia -- Typed From the Ang Biblia Tagalog by Richard und. Pinapatnubayan niya ako sa mga landas ng katuwiran alangalang sa kaniyang pangalan.

Sheep - Spirit and Life. Ang Panginoon ay pastol ng mangaawit. 2 Kaniyang pinahihiga ako sa sariwang pastulan.

Awit 18 Pamagatumawit si Debora at si Barac. 4 Oo bagaman akoy lumalakad sa libis ng lilim ng kamatayan wala akong katatakutang kasamaan. Mga Awit Psalms 231-6.

- Bible Gateway Ang Panginoon ay pastol ng mangaawit. Mga Awit 314 Hugutin mo ako sa silo na kanilang inilagay na lihim ukol sa akin. TagalogBibleWordsofMercy DailydoseofBibleverse KingJamesVersion HolyBible.

Hindi mo siya ibinigay sa kagustuhan ng kanyang mga kaaway. Pinapatnubayan niya ako sa siping ng mga tubig na pahingahan 3 Kaniyang pinapananauli ang aking kaluluwa. Aalalayan siya ng PANGINOON sa kanyang higaan ng karamdaman sa kanyang.

2 Kaniyang pinahihiga ako sa sariwang pastulan. Sapagkat ikaw ang aking katibayan. Mga Awit 23 Tagalog.

Tools 2 Kaniyang pinahihiga ako sa sariwang pastulan. Kahit na mabuwal siya ay babangon pagkat si Yahweh sa kanyay tutulong. At akoy tatahan sa bahay ng Panginoon magpakailan man.

Read Mga Awit 23 - Tagalog. MGA HUKOM 5 Ang Biblia 19051982 ABTAG Ang awit ni Debora. Iniingatan siya ng PANGINOON at pinananatiling buháy siyay tatawaging pinagpala sa lupain.

Mga Awit 231-6 Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang. Makita ka lang ay umuurong na ang aking mga. Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking parangalan ang kanyang pangalan.

Explanation of Psalm 231. 3 Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking parangalan ang kanyang pangalan. 2 pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan.

Mga Awit 23 Tagalog. Ang Dating Biblia 1905 translation and The 23rd Psalm Mga Awit 23 Tagalog. Ang Dating Biblia 1905 English 中文 čeština Deutsch Nederlands français ქართული ენა 日本語 한국어 português Pyccĸий Srpski Српски Español svenska.

1 Ang Panginoon ay aking pastor. 23 Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang. 2 Kaniyang pinahihiga ako sa sariwang pastulan.

Mga Awit 3723-24 Ang gabay ng tao sa kanyang paglakad ay itong si Yahweh kung nais maligtas. 2 pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan. - Oh magsiparito kayo tayoy magsiawit sa Panginoon.

Ililigtas siya ng PANGINOON sa araw na masama. He leadeth me beside the still waters. Awit 23 Page Options DATING change NASB Tools 1 Ang Panginoon ay aking pastor.

UNANG AKLATMga Awit 141Ang Tunay na Kagalakan Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masamaat hindi sumusunod sa masama nilang halimbawaHindi siya nakikisama sa mga kumukutyaat hindi. Dahil sa iyo ako ay aawit na may kagalakan pupurihin kita O Diyos na Kataas-taasan. 2 He maketh me to lie down in green pastures.

1 Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang. Sa gawain niya ang Diyos nagagalak. Pasasalamat sa Diyos Dahil sa Kanyang Katarungan - Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.

Psalm 231-6 - Bible Search.


Pin On Iglesia Ni Cristo