Tumatawag To proclaim signifies exploration from influx of the Lord. Mga Awit 104 - Ang masama sa kapalaluan ng kaniyang mukha ay nagsasabi hindi niya sisiyasatin.


Psalm 51 6 Behold You Desire Truth In The Inward Parts And In The Hidden Part You Will Make Me To Know Wisdom Nkjv Bible Verse Pictures Psalms Bible Text

Buong-buo at maganda ang pagkakahanay.

Mga awit 4 nkjv. 2 Ang iyong palasoy tumama sa akin. 4 New International Version Song of Songs 41-16 He 1How beautiful you are my darling. 1 Yahweh huwag mo po akong kagalitan.

Huwag hayaang malagay ako sa kahihiyan at pagtawanan ako ng aking mga kaaway. 8 Anuman ang kanyang ginawa sa lupa sapat nang pagmasdan at ikay hahanga. Our female ancestors were magale wearing formal dresses outside proper occasion while our male ancestors were maticas good looks good form in size waist figure shape of legs and calves masanting handsome maticmus good figure matingquis well-dressedYou can differentiate between a Tagalog and a Kapampangan by putting them on a.

Selah 5 Maghandog kayo ng matuwid na mga alay at ang inyong pagtitiwala sa Panginoon ilagay. 23 Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang. Each has its twin.

Not one of them is alone. At iyong mga kamay hinampas sa akin. 4 Ituro mo sa akin Yahweh ang iyong kalooban at ang iyong landas sa akin ay ipaalam.

Itoy ayon sa kanyang sinabi Hindi sila makakapasok at hindi makakapagpahinga sa aking piling. And he shall bring it to pass. Tayo nat lumapit sa kanyang presensya na may.

Katuwiran The word righteous has taken on a bit of negative shading in modern language. 3 Ang iyong mga labi ay gaya ng pising mapula at ang iyong bibig ay kahalihalina. Tingnan ang Awit 32.

6 Marami ang nagsasabi Sanay makakita kami ng ilang kabutihan. Ang Dating Biblia 1905 中文 čeština Nederlands Français ქართული ენა Deutsch Italiano 日本語 한국어 Português Pyccĸий Srpski Српски Español Svenska Tagalog isiZulu. O kung galit ka may huwag pong parusahan.

2Your teeth are like a flock of sheep just shorn coming up from the washing. Verses 4 to 10 emphasize this point in words such as that I may dwell in the house of the Lord all the days of my life v. Commit thy way unto the LORD.

Delight thyself also in the LORD. 4 Dumaan man ako sa madilim na libis ng kamatayan wala akong katatakutan pagkat ikay aking kaagapay. Trust also in him.

Mabigat na lubha itong aking dala. Darby Bible English. Ang iyong mga pisngi ay gaya ng putol ng granada.

Pagpupuri sa Diyos na Makapangyarihan - Purihin si Yahweh. Ang Dating Biblia 1905 中文 čeština Nederlands Français ქართული ენა Deutsch Italiano 日本語 한국어 Português Pyccĸий Srpski Српски Español. 6 Marami ang mangagsasabi sinong magpapakita sa amin ng mabuti.

Magbulay-bulay ka ng iyong puso sa iyong higaan at tumahimik ka. 4 Ituro mo sa akin Yahweh ang iyong kalooban. Sa likod ng iyong lambong.

3 Mga may tiwala sa iyoy huwag malagay sa kahihiyan at ang mga taksil sa iyoy magdanas ng kasawian. King James Version. Sa iyong silid pag-isipat ikay manahimik.

Panalangin sa Gabi - Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Mangagbulaybulay kayo ng inyong puso sa inyong higaan at kayoy magsitahimik. Ang mga mata mong natatakpan ng belo ay parang mga mata ng kalapati.

Awit ng Pagpupuri kay Yahweh - Tayo nat lumapit kay Yahweh na Diyos siya ay awitan ang batong kublihan atin ngang handugan masayang awitan. 25 Sa iyo Yahweh dalangin koy ipinapaabot. 4 Akoy nalulunod sa taglay kong sala sa dinami-rami ay para nang baha.

4 Magalit ka subalit huwag kang magkakasala. Mga sumampalataya ang nakatanggap ng kapahingahang ipinangako. Sa saliw ng instrumentong may kuwerdas.

This psalm applies to our regeneration in the same way. That may be. 4 and When You said Seek my face my heart said to You Your face O Lord shall I seek v.

Usa ka kompleto nga libro sa mga awit ug balak gikan sa Balaang Bibliya. 1 Mga Taga-Corinto 1534. Panginoon pasilangin mo ang liwanag ng iyong mukha sa amin.

Kayong mga tao hanggang kailan ninyo ako hahamakin. The Holy Bible King James Version Optimized for Mobile A Book written by King James VersionBold Rain published by BOLD RAIN 2016-03-24 - 2885 pages - part of Bibles books. Lahat niyang pagiisip ay walang Dios.

Mga Awit 1304 - Ngunit may kapatawarang taglay ka upang ikaw ay katakutan. 3Ang mga labi moʼy parang pulang laso tunay. 1Napakaganda mo O irog ko.

2 Ang iyong mga ngipin ay gaya ng mga kawan ng mga tupa na bagong gupit na nagsiahong mula sa pagpaligo na bawat isay may anak na kambal at walang baog sa kanila. 3 Mga may tiwala sa iyoy huwag malagay sa kahihiyan at ang mga taksil sa iyoy magdanas ng kasawian. 5 Mangaghandog kayo ng mga hain ng katuwiran at ilagak ninyo ang inyong tiwala sa Panginoon.

Ang buhok moʼy parang kawan ng kambing na pababa sa Bundok ng Gilead. And he shall give thee the desires of thine heart. Mga pulong sa paghupay sa hunahuna lawas ug kalag ug paghatag paglaom sa umaabot.

Ang Paglilikha at ang Kadakilaan ng Diyos - Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. 7 Nasa atin ang Diyos na Makapangyarihan ang Diyos ni Jacob na ating kanlungan. Mga Awit 44 Magandang Balita Biblia MBBTAG 4 Huwag hayaang magkasala ka nang dahil sa galit.

2 sa iyo O Diyos akoy tiwalang lubos. Den unge mandHvor er du yndig min elskede hvor er du smukDine øjne bag sløret er blide som duerDit hår bølger ned som en flok sorte gederpå en bakkeskrari. Kahulugan ng Salita ng Bibliya.

1 Sa iyo Yahweh dalangin koy ipinapaabot. 2 pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan. O Panginoon ang liwanag ng iyong mukha sa amin ay isilay 7 Ikaw ay naglagay ng kagalakan sa.

3 Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking parangalan ang kanyang pangalan. Home Tagalog Awit Chapter - 4 - Ang Dating Biblia 1905 Tagalog. Ang ginawa ng kanyang kamay ipinapakita ng.

2 sa iyo O Diyos akoy tiwalang lubos. Huwag hayaang malagay ako sa kahihiyan at pagtawanan ako ng aking mga kaaway. Dahil sa sala ko akoy nagkasakit.

Ang kaluwalhatian ng Diyos ay ipinapahayag ng kalangitan. Your eyes behind your veil are doves. Mga Awit 1611 176 3117 493 5015 6210 672 777 804.

Selah 7 SELAH. O kay sarap umawit at magpuri sa ating Diyos ang magpuri sa kanyay tunay na nakalulugod. Ang walang kabuluhan at.

3 Akoy nilalagnat dahil sa iyong galit. Muli pang sinabi Hindi sila makakapasok at makakapagpahinga sa aking piling 6 Ang mga unang nakarinig ng Magandang. Your hair is like a flock of goats descending from the hills of Gilead.

Mga Awit 44 - Kayoy magsipanginig at huwag mangagkasala. 2Ang mga ngipin moʼy kasimputi ng tupang bagong gupit at pinaliguan. 6 Nangingilabot din bansat kaharian sa tinig ng Diyos lupay napaparam.

Sagutin mo po ang aking pagtawag O Diyos na aking kalasag. Ang Dating Biblia 1905. Sa kagipitan ko akoy iyong tinulungan kaawaan mo ako ngayon dalangin koy pakinggan.


Pin On King James Bible