Nagsisiagos sa gitna ng mga bundok. - Sinabi ng Panginoon sa aking panginoon Umupo ka sa aking kanan Hanggang sa aking gawing tungtungan mo ang iyong mga kaaway.


Be Still And Know That I Am God Meaning Of Psalm 46 10 Explained

11 Ganito ang sabi ng masasama Ang Diyos ay walang pakialam.

Mga awit 110 10. 110 Sinabi ni Yahweh sa aking Panginoon Maupo ka sa kanan ko hanggang lubusan kong mapasuko sa iyo ang mga kaaway mo. Mata niyay nakapikit di niya ako mapagmamasdan. 2 Pararatingin ng Panginoon ang setro ng iyong kalakasan mula sa Sion.

10 Dahan-dahan silang gumagapang upang biktimahin ang mga mahihina. Sinabi ng Panginoon sa aking panginoon umupo ka sa aking kanan hanggang sa aking gawing tungtungan mo ang iyong mga kaaway. - Sinabi ng Panginoon sa aking panginoon Umupo ka sa aking kanan Hanggang sa aking gawing tungtungan mo ang iyong mga kaaway.

Sakupin at pagharian gayon ang kanyang utos. 13 Bakit hinahayaan ng Diyos na hamakin siya ng masasama. 12 Gumising ka O Yahweh at ang masasamay parusahan silang mga naghihirap ay huwag mong kalimutan.

Isang Awit na katha ni David. Umupo ka sa aking kanan hanggang sa aking gawing tuntungan ng iyong paa ang iyong mga kaaway. At lahat ng kaaway moy.

Pararatingin ng Panginoon ang setro ng iyong kalakasan mula sa Sion. Ang aking dalangiy dininig ng Diyosinalis niya sa akin ang lahat kong takot. Mga Awit 110 Magandang Balita Biblia 2005 MBB05 Sinabi ni Yahwehsa aking Panginoon Maupo ka sa kanan kohanggang lubusan kong mapasuko sa iyo ang mga.

Ipinagyayabang ng masasama ang kanilang mga hangarin. Si Yahweh at ang Piniling HariIsang Awit na katha ni David. Mga Palabas signedIn.

Sa panahon ng gulo bakit ka nagtatago. Si Yahweh ay nilalait at sinusumpa ng mga sakim. Ang sabi ng masasamang.

3 Ang bayan moy naghahandog na kusa sa kaarawan ng iyong kapangyarihan sa kagandahan ng kabanalan. Sa ating pagtanda naway maalala nating bumalik sa Diyos at muli nating ilaan ang natitira buhay para sa kanyang kapurihan. Bagong Sanlibutang Salin ng Banal na Kasulatan Edisyon sa Pag-aaral.

Awit 10410 Parallel Verses. Awit ng mga Awit 110. Tayong lahat ay may nakatakdang taon para sa ating buhay na inilaan ng Diyos nawa magamit ito sa kanyang kaluwalhatian at kapurihan lalo na sa ating pagtanda.

2 Magmula sa dakong Zion ay palalawakin niya ang lupaing iyong sakop. Naway sila ang mahuli sa patibong nilang gawa. 3 Sasamahan ka ng madla.

At lahat ng kaaway moy. Mga Awit 961-10 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Purihin natin si Yahweh awitan ng bagong awitpurihin natin si Yahweh lahat nang nasa daigdig. Mga Awit 10 Psalm 10.

Sinabi ng Panginoon sa aking panginoon umupo ka sa aking kanan hanggang sa aking gawing tungtungan mo ang iyong mga kaaway. Akoy magbubukas ng mga ilog sa mga luwal na kaitaasan at mga bukal sa gitna ng mga libis. Si Yahweh at ang Piniling HariIsang Awit na katha ni David.

Panalangin Upang Magtamo ng Katarungan - O Yahweh bakit masyado kang malayo. Isang Awit na katha ni David. Awit ng mga Awit 110.

Pantulong ito sa pagsasaliksik ng mga publikasyong inilathala ng mga Saksi ni Jehova sa ibat ibang wika. 2 Magmula sa dakong Zion ay palalawakin niya ang lupaing iyong sakop. Mga Awit 342-10 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 2.

Ang Dating Biblia 1905 Siyay nagsusugo ng mga bukal sa mga libis. Ito ay awtorisadong website ng mga Saksi ni Jehova. Sinabi ng Panginoon sa aking panginoonUmupo ka Ef.

A ni Yahweh sa aking Panginoon Maupo ka sa kanan ko hanggang lubusan kong mapasuko sa iyo ang mga kaaway mo. Magpuno ka sa gitna ng iyong mga kaaway. Ang kadakilaan niya ay ihayagat ang ngalan niyay purihin ng lahat.

Inaapi ang mga dukha ng palalot walang-awa. Aking pupurihin kanyang mga gawakayong naaapi makinig matuwa. Aking gagawin ang ilang na lawa ng tubig at ang tuyong lupain ay mga bukal ng tubig.

Sinabi ng PANGINOON sa aking panginoon.


Bible Verse Pictures About Hope