Buong puso nila siyang hinahanap. Siyay naghahari sa lahat ng bansa lampas pa sa langit ang pagkadakila.


Jil Sander Aw11 Everyday Art Pattern Illustration Illustration

Ang mga Katangian ni Jehova 2.

Mga awit 119 72. 71 Mabuti sa akin na akoy napighati. Kayat aking iniibig ang mga utos mo. Mga Kamangha-manghang Gawa ng Diyos 6.

Sa kaniyang mga daan ay lumakad sila. 72 Ang kautusan ng iyong bibig ay lalong mabuti sa akin kay sa libong ginto at pilak. Pagkatamis ng iyong mga salita sa aking lasa.

Jehova ang Iyong Ngalan 3. Magandang Balita Biblia. Mapalad silang sakdal ang landasna sa kautusan ng Panginoon ay lumalakad.

2 Kundi ang kaniyang kasayahan ay nasa kautusan ng Panginoon. Dahil kayoʼy matuwid panatilihin nʼyo akong buhay. Silay nagsisilakad sa kaniyang mga daan.

2 Araw-araw ay nagsasalita sila Gabi-gabi ay nagsisiwalat sila ng kaalaman. Awit 11972 Ang kautusan ng iyong bibig ay lalong mabuti sa akin kay sa libong ginto at pilak. Sa bawat araw at gabi pahayag ay walang patlang patuloy na nagbibigay ng dunong at kaalaman.

119 Mapalad silang sakdal sa lakad Na nagsisilakad sa kautusan ng Panginoon. Study the Inner Meaning. 4 Ibinigay mo nga sa amin ang iyong mga utos upang buong pagsisikap na itoy.

Baguhin ang Wika items local_title. Sang-ayon sa pangako mo palakasin akong lubos. 119 Mapalad ang mga taong malinis ang pamumuhay kautusan ni Yahweh ang sinusunod araw-araw.

Lumalakad sila sa kaniyang mga daan. 3 Oo silang hindi nagsisigawa ng kalikuan. Upang aking matutuhan ang mga palatuntunan mo.

73 Ginawa ako at. 19 Ang langit ay naghahayag ng kaluwalhatian ng Diyos. Wala silang tinig o salitang ginagamit wala rin silang.

Dahil mabuti ang inyong mga tuntunin. 119 Mapalad silang sakdal sa lakad na nagsisilakad sa kautusan ng Panginoon. Hindi maririnig ang tinig nila.

40 Gusto kong sundin ang inyong mga tuntunin. 3 Hindi sila gumagawa ng masama. א Alep 119 Maligaya ang mga walang pagkukulang sa kanilang landas.

Upang aking matutuhan ang mga palatuntunan mo. Read Mga Awit 119172 - Tagalog. Silay nagsisilakad sa kaniyang mga daan.

28 Damdam ko ba sa sarili naghahariy pawang lungkot. 3 ang gawain ay matuwid namumuhay silang ganap sa kanyang kalooban ay doon sila lumalakad. Oo matamis kay sa pulot sa aking bibig.

Mga Awit 11972 RTPV05 Higit pa sa gintot pilak nitong buong sanlibutan ang mabuting idudulot ng bigay mong kautusan. 2 Maligaya ang mga tumutupad sa kaniyang mga paalaala. 2 Mapalad silang nangagiingat ng kaniyang mga patotoo Na nagsisihanap sa kaniya ng buong puso.

Higit pa sa gintot pilak nitong buong sanlibutan ang mabuting idudulot ng bigay mong kautusan. 2 Mapalad ang sumusunod sa kanyang patakaran buong pusong naghahanap sa kanyang kalooban. 4 Kaniyang hahatulan ang dukha sa bayan kaniyang ililigtas ang mga anak ng.

Dapat na magpuri ang mga alipin ang ngalan ni Yahweh ay dapat purihin. Ang Mensahe Ngayon 11 Oktubre 2020 Mga Awit 11965-72 MGA MENSAHE SA MGA AWIT NA SALIW NG ATING BUHAY Ang Kabutihan Ng Dios Sa Gitna Ng Pagdurusa byPastor Migs Orleans To the congregation at home On this day that we gather virtually as the body of Christ are you excited to sing. Magandang Balita Bible Revised.

4 Iyong iniutos sa amin ang mga tuntunin mo upang aming sunding masikap. 3 Oo silang hindi nagsisigawa ng kalikuan. Awit ng Pagpupuri kay Yahweh - Purihin si Yahweh.

4 Iyong iniutos sa amin ang mga tuntunin mo Upang aming sunding masikap. Ang ginawa ng kanyang kamay ipinapakita ng kalawakan. Mga Awit 11972 Full Chapter Mga Awit 11974 73 Ginawa ako at inanyuan ako ng iyong mga kamay mga kamay.

5 Oh matatag nawa ang aking mga daan. Sapagkat lahat ng mga utos mo ay katuwiran. Si Jehova ang Aking Pastol 5.

And What does the Bible say about Peace. 3 Ang mga bundok ay magtataglay ng kapayapaan sa bayan at ang mga gulod sa katuwiran. 27 Tulungang maunawaan iyong mga kautusan iyong kahanga-hangang gawa lubos kong pag-aaralan.

Ang kanyang pangalan ay papupurihan magmula ngayot magpakailanman buhat sa silangan hanggang sa kanluran ang ngalan ni Yahweh dapat papurihan. Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan ni nauupo man sa upuan ng mga manglilibak. 29 Sa landas na di matuwid huwag mo akong hahayaan pagkat ikaw ang mabuti ituro ang iyong aral.

3 Tunay ngang hindi sila nagsagawa ng kalikuan. Tingnan ang footnote sa talatang 37. Hanapin Hanapin Ayon sa Bilang o Pamagat ng Awit 1.

Ang kautusan ng iyong bibig ay lalong mabuti sa akin kay sa libong ginto at pilak. Ang Langit ay Lumuluwalhati sa Diyos 7. Ikaw ang Aming Pag-asa at Lakas 4.

Ang Paglilikha at ang Kadakilaan ng Diyos - Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Bigyan mo ako ng unawa upang matutuhan ko ang iyong mga utos utos. Ang kaluwalhatian ng Diyos ay ipinapahayag ng kalangitan.

Ibigay mo sa hari ang iyong mga kahatulan Oh Dios at ang iyong katuwiran sa anak na lalake ng hari. 2 Maligaya yaong mga tumutupad sa kaniyang mga paalaala. Inihahayag ng kalawakan ang gawa ng mga kamay niya.

Mga Awit 11972 MBBTAG12. 119 Mga Awit 119 Study. Ang mga lumalakad sa kautusan ni Jehova.

Mga Awit 11972 - Ang kautusan ng iyong bibig ay lalong mabuti sa akin kay sa libong ginto at pilak. Ang Dating Biblia 1905 translation - Ang salita moy ilawan sa aking mga paa at liwanag sa aking landas. Ang Dating Biblia 1905 translation - Awitin ng aking dila ang iyong salita.

3 Walang pangungusap o mga salita. At lumalakad ayon sa kautusan ni Jehova. Lalong mainam kay sa pulot at sa pulot-pukyutan.

Read Mga Awit 119105 - Tagalog. At buong pusong humahanap sa kaniya. Wika ng Biblia Filipino.

2 Kaniyang hahatulan ang iyong bayan ng katuwiran at ang iyong dukha ng kahatulan. 71 Mabuti sa akin na akoy napighati. Ang Dating Biblia 1905.

At sa kautusan niya nagbubulaybulay siya araw at gabi. Mga pinipitang higit kay sa ginto oo higit kay sa maraming dalisay na ginto.

Mapalad silang nag-iingat ng kanyang mga patotoona hinahanap siya ng buong puso na hindi rin gumagawa ng kasamaan. 54 Ang iyong mga palatuntunan ay naging aking mga awit sa bahay ng aking pangingibang bayan. 2 Mapalad silang nangagiingat ng kaniyang mga patotoo na nagsisihanap sa kaniya ng buong puso.

Dapat Magkaroon ng Pananampalataya. 3 At siyay magiging parang punong kahoy na itinanim sa siping ng mga agos. 41 Panginoon ipakita nʼyo ang inyong pag-ibig at pagliligtas sa akin ayon sa inyong pangako.

Ang Dating Biblia. א Alep 119 Maligaya ang mga walang pagkukulang sa kanilang lakad. 72 Ang kautusan ng iyong bibig ay lalong mabuti sa akin kay sa libong ginto at pilak.


Pin On Christian Inspirational Quotes