Ang Unang Awit - Babae. 1 Ang awit ng mga awit na kay Solomon.


Pin On Food For Souls

Kaugnay na mga Paksa Pantulong sa Pag-aaral ng Bibliya.

Mga awit ni solomon. Ang BabayeMora akog rosas sa Sharon ug liryo sa mga kapataganAng LalakiKon itandi sa uban nga mga babaye ang akong pinangga sama sa liryo Awit ni Solomon 2 APSD-CEB Kanta 2. Ang labing matahom nga awit ni SolomonAng BabayeLigoa ako sa imong mga halok kay ang imong gugma tam-is pa kay sa duga sa ubas. 5 Ako ay bumangon upang siya ay pagbuksan binasa ko ng mira itong aking mga kamay at ako ay lumapit sa pinto ng aming.

Ang Awit ni Solomon. 8 Kung gaya ka lang sana ng kapatid ko Na sumuso sa dibdib ng aking ina Mahahalikan kita kapag nakita kita sa labas At walang kukutya sa akin. Awit ni Solomon 3 Magandang Balita Biblia MBBTAG 3 Gabi-gabi sa higaan ang mahal koy hinahanap ngunit hindi masumpungan kahit na sa pangarap.

311 Mahihirapan ang mambabasa ng Bibliya na tukuyin kung sino ang nagsasalita sa Awit ni Solomon subalit posible ito kung isasaalang-alang kung ano ang. Ang pinakamagandang awit ni SolomonAng Unang AwitBabae. Nasisinag sa belo mo.

Awit ni Solomon 27. 4 Ang leeg moy ubod kinis may kuwintas na kay inam parang tore ni David na ligid ng mga kawal. 2 Akong itoy bumabangon sa.

Please read The Song of Solomon 11-14. Kanta nin mga kanta sarong magayon na babayi na namumutan an sarong pastor asin pinili ini kisa ki Hading Solomon. Ang labing matahom nga awit ni SolomonAng BabayeLigoa ako sa imong mga halok kay ang imong gugma tam-is pa kay sa duga sa ubas.

Ang programa sa Biyernes ay batay sa Awit 2911Pagpapalain ni Jehova ng kapayapaan ang bayan niya. 6 Ang ngipin moy kasimputi nitong tupang bagong linis walang kulang kahit isa maganda ang pagkaparis. 2 Halikan niya nawa ako ng mga halik ng kaniyang labi Dahil ang mga kapahayagan mo ng pagmamahal ay mas mabuti.

5 Parang usang magkaparis ang malusog na dibdib mo masayang kumakain sa gitna. Ito ang pinakamagandang awit ni Solomon. Akong itoy pinupupog sinisiil mo ng halikang dulot ng pag-ibig moy mainam pa sa alak.

Simbango ng pangalan mong ang samyoy malaganap kaya lahat ng dalaga ay iyo ngang nabibihag. Ang Awit ni Solomon 21-17 2 Isa lang akong safron sa kapatagan Isang liryo sa mga lambak 2 Gaya ng liryo sa gitna ng mga tinik Ang mahal ko sa gitna ng mga dalaga 3. Awit ni Solomon 15.

Pagkahumot gayod sa imong pahumot. Awit ni Solomon 84 - Pinagbibilinan ko kayo Oh mga anak na babae ng Jerusalem na huwag ninyong pukawin o gisingin man ang sinta ko hanggang sa ibigin niya. 7 Ang ganda moy di magawang maitago nang lubusan.

Opsiyon sa pag-download sa publikasyon Bag-ong Kalibotang Hubad sa Balaang Kasulatan. Ang imong buhok daw panon sa mga kanding nga nanglugsong. Ang Shulamita ang pangunahing tauhan sa Awit ni Solomon.

Awit ni Solomon 4 4 Ang Lalaki 1Pagkatahom mo mahal ko. Ang imong mga mata daw mga salampati luyo sa imong belo. B15 Kalendaryo sa mga Hudiyo.

84 - Ang aming paglalambingan ay di nyo gagambalain Awit ni Solomon 51 - Nasa hardin ako ngayon aking mahal aking sinta at ako. Akong itoy pinupupog sinisiil mo ng halik. Damdamin ko ay sumigla lumundag ang aking puso.

Ang Awit ni Solomon. Ang iba pang mga tauhang binanggit sa tula ay ang kaniyang pastol na mangingibig at ang kaniyang ina at mga kapatid na. Ito ang sinabi ng Judiong rabbi na si Akiba noong unang siglo ng Pangkalahatang Panahon Common Era bilang pagpapahalaga sa Awit ni Solomon.

Ang dulot ng pag-ibig moy mainam pa sa alak. Awit ng mga Awit 1 Ang Salita ng Dios Tagalog Contemporary Bible 1 Ang pinakamagandang awit ni Solomon a Babae 2 Paliguan mo ako ng iyong mga halik. JWORG OPISYAL NA WEBSITE NG MGA SAKSI NI JEHOVA Appearance.

Ang pamagat ng aklat ay. Ako ngayon ay narito isama mo kahit saan at ako ay. Ang taglay mong halimuyak saan kaya itutulad.

Basahin ang Awit ni Solomon 512 Read Song of Solomon 512 7 Ang Awit ni Solomon ay punong-puno ng kapahayagan ng pagmamahal sa. Awit ni Solomonmga laog kan mga kapitulo asin bersikulo. Pagkahumot gayod sa imong pahumot.

Alamin ang maikling impormasyon tungkol sa Awit ni Solomon isang kuwento ng pag-ibig at pagkamatapat.


Pin On Jammmm