1 Ang aking pusoy matatag Oh Dios. 4 Dahil ang iyong katapatan sa tipan ay dakila sa ibabaw ng.


What Does Psalm 102 27 Mean

3 by Various artists on Amazon Music.

Mga awit 108 1-3. Buong kaluluwa akong aawit at tutugtog 2 Gumising ka O instrumentong de-kuwerdas. Tumugtog na at hintayin ang liwayway ng umaga. At akoy aawit ng mga pagpuri sa iyo sa gitna ng mga bansa.

3 Akoy magpapasalamat sa iyo Oh Panginoon sa gitna ng mga bayan. Itoy dapat na malaman tayoy kanya kanyang lahat tayong lahat na nilalang. 1 Ang aking Hanggang tal.

3 Sa gitna ng mga bansa kitay. 2 Si Yahweh ay papurihan O aking kaluluwa at huwag mong kaliligtaan mabubuti niyang gawa. At lahat ng nasa akiy magsipagpuri sa kanya purihin mo sa tuwina ang banal na ngalan niya.

6 Sa taglay mong. At sa kautusan niya nagbubulaybulay siya araw at gabi. Pusoy matatag Oh Dios.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. 4 Dahil ang iyong tapat na pag-ibig ay dakila. 108 Matatag ang puso ko O Diyos.

3 Pupurihin kita sa gitna ng mga bayan O Jehova At aawit ako ng mga papuri sa iyo sa gitna ng mga bansa. Lumapit sa presensya niya at umawit na may tuwa. 100 Umawit sa kagalakan ang lahat ng mga bansa.

2 Kayoy gumising salterio at alpa. Mga Awit 53 - Oh Panginoon sa kinaumagahay didinggin mo ang aking tinig. 3 Sa gitna ng mga bansa kitay.

2 Si Yahweh ay papurihan paglingkuran siyang kusa. 3 Katulad niyay punongkahoy sa tabi ng isang batisan. O magsigising na nga kayo mga lira at alpatumugtog na at hintayin ang liwayway ng umaga.

1 Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan ni nauupo man sa upuan ng mga manglilibak. 3 Akoy magpapasalamat sa iyo Oh Panginoon sa gitna ng mga bayan. 2 O magsigising na nga kayo mga lira at alpa.

3 Sa gitna ng mga bansa kitay pasasalamatan Yahweh ikay pupurihin sa gitna ng mga hirang. Ang Pangako ng Hari - Isang Awit na katha ni David. Awit ng Pagpupuri Isang Awit ng Pasasalamat.

2 Kayoy gumising salterio at alpa. Awit Salmo ni David. Ako may gigising na maaga.

1-3 V1 Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masama at hindi sumusunod sa masama nilang halimbawa. 2 Gising lira at alpa. Silay nagsihukay ng isang lungaw sa harap ko.

2 Samuel 2250 Kayat pasasalamat ako sa iyo Oh Panginoon sa gitna ng mga bansa At aawit ako ng mga pagpuri sa iyong pangalan. 1 Nakatuon ang aking puso O Diyos. At anumang kaniyang gawin ay giginhawa.

Akoy aawit oo akoy aawit ng mga pagpuri ng aking kaluwalhatian. Mga Awit 1081-3 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 1. 2 Kundi ang kaniyang kasayahan ay nasa kautusan ng Panginoon.

Gigisingin ko ang madaling araw. Mga Awit 13 - At siyay magiging parang punong kahoy na itinanim sa siping ng mga agos ng tubig na nagbubunga sa kaniyang kapanahunan ang kaniyang dahon namay hindi malalanta. Ikaw rin O alpa Gigisingin ko ang bukang-liwayway.

Mga Awit 108. Genesis 393 At nakita ng kaniyang panginoon na ang Panginoon ay sumasakaniya at ang lahat ng kaniyang ginagawa ay pinagpapala ng Panginoon sa kaniyang kamay. 1 Nahahanda ako ngayon O Diyos ako ay handa na na magpuri at umawit ng awiting masisigla.

Ang aking kaluluwa ay nakayuko. 103 Si Yahweh ay papurihan O aking kaluluwa. 5 Sa ibabaw ng mga langit ikaw ay itatanghal at dito naman sa daigdig ang iyong kaluwalhatian.

Buong kaluluwa akong aawit at tutugtog 2 Gumising ka O instrumentong de-kuwerdas. 2 Sa halip kasiyahan niyang sumunod sa kautusan ni Yahweh. Magandang Balita Biblia Update.

4 Pag-ibig mong walang maliw ay abot sa kalangitan nadarama sa itaas ang lubos mong katapatan. Binubulay-bulay niya ito sa araw at gabi. A topical Bible which shows the most relevant Bible verse for each topic.

108 Matatag ang puso ko O Diyos. 3 At siyay magiging parang punong kahoy na itinanim. Awit 1 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905.

Hindi siya nakikisama sa mga kumukutya at hindi nakikisangkot sa gawaing masama. Ang aking awitin ay ang katapatan at ang katarungan. Ang Dating Biblia 1905.

Pag-ibig niyay tunay laging tapat kailanman. Papuri at Panalangin. Tumugtog na at hintayin ang liwayway ng umaga.

605-12 Awit ni David. Numero 246 Gaya ng mga libis na nalalatag Gaya ng mga halamanan sa tabi ng ilog Gaya ng linaloes na itinanim ng Panginoon Gaya ng mga puno ng sedro sa siping ng tubig. Awit na katha ni David.

3 O si Yahweh ay ating Diyos. Aawit ako oo aawit ako ng mga papuri kasama ng aking naparangalang puso. Hindi sya nakikisama sa mga kumukutya at hindi nakikisangkot sa.

3 Pupurihin kita sa gitna ng mga bayan O Jehova At aawit ako ng mga papuri sa iyo sa gitna ng mga bansa. Ako may gigising na maaga. Stream ad-free or purchase CDs and MP3s now on Amazoncouk.

Ang aking susunding lagi ay ugaling walang kapintasan kailan ka kaya darating sa akit akoy lalapitan. Nahahanda ako ngayon O Diyos ako ay handa nana magpuri at umawit ng awiting masisiglaGumising ka kaluluwa gumising ka at magsaya. Papuri at Panalangin ng Tagumpay Awit 577-11.

2 O magsigising na nga kayo mga lira at alpa. Magandang Balita Biblia Update. Sa kinaumagahan ay aayusin ko ang aking dalangin sa iyo at magbabantay.

A topical Bible which shows the most relevant Bible verse for each topic. Check out Mga Awit Kapuso Vol. Aawit ako ng mga papuri sa iyo sa mga bansa.

At akoy aawit ng mga pagpuri sa iyo sa gitna ng mga. Akoy umaawit patungkol sa iyo O Yahweh kong mahal. Papuri at Panalangin ng Tagumpay Awit 577-11.

1 Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masama at hindi sumusunod sa masama nilang halimbawa. Gumising ka kaluluwa gumising ka at magsaya. Ikaw rin O alpa Gigisingin ko ang bukang-liwayway.

1 Nahahanda ako ngayon O Diyos ako ay handa na na magpuri at umawit ng awiting masisigla. Gumising ka kaluluwa gumising ka at magsaya. Mga Awit 576 Kanilang hinandaan ng silo ang aking mga hakbang.

4 Sapagkat ang iyong kagandahang. 4 Dahil ang iyong tapat na pag-ibig ay dakila kasintaas ng langit At ang iyong. 3 Ang lahat kong kasalanay siya ang nagpapatawad at anumang aking sakit ginagamot.

Akoy aawit oo akoy aawit ng mga pagpuri ng aking kaluwalhatian. 605-12 Awit ni David. Purihin si Yahweh sa kanyang kabutihan.

Malinis ang budhing mamumuhay ako sa aking tahanan sa buhay kong ito ang gawang. Sa gitna ng mga bansa kitay pasasalamatanYahweh ikay pupurihin sa gitna ng. 3 Magbibigay ako ng pasasalamat sa iyo Yawheh sa gitna ng mamamayan.


The Importance Of The Psalms And Reasons To Use Them Otago Daily Times Online News