6 Sinasabi nila sa sarili Hindi kami mabibigo. Sa mga malalim na hukay upang huwag na silang mangakabangon uli.


Pin On Faith And Inspiration

Guardians Of Ancora Bible Plan.

Mga awit 143 10. Ayon sa iyong katapatan at katuwiran sagutin mo ako. Mga Awit 14010 - Mahulog sa kanila ang mga bagang nagniningas. Dahil walang sinumang nabubuhay ang maaaring maging matuwid sa harap mo.

3 Sapagkat inusig ng kaaway ang. Mo ang dalangin ko Oh Panginoon. Ako ay tinugis ng aking kaaway lubos na nilupig ng aking kalaban.

3 Tinutugis ako ng kaawayDinurog niya ako. Ang kadakilaan ng Diyos ko at Hari aking ihahayag di ko titigilan magpakailanman ang magpasalamat aking pupurihit pasasalamatan siya araw-araw di ako titigil ng pasasalamat magpakailanman. Read Mga Awit 14311 - Tagalog.

Paanyaya sa Lahat Upang Purihin ang Diyos - Purihin si Yahweh. Turn Your Heart Over To Him. Ako ay tinugis ng aking kaawaylubos na nilupig ng aking kalabansa dilim na dako ako ay nakulongtulad koy patay nang mahabang panahon.

Ang Dating Biblia 1905 Turuan mo akong gumawa ng iyong kalooban. Ang Espiritu moy maging aking tanglaw sa aking paglakad sa ligtas na daan. Iyong lingkod huwag mo nang subukinbatid mo.

Pakinggan mo ang paghingi ko ng tulong. Ancora Kids Read A Psalm. Ang iyong Espiritu ay mabuti.

Iyong lingkod huwag mo nang subukinbatid mo. Awit 14310 Parallel Verses. Sapagkat ikaw ay aking Dios.

3 Tinutugis ako ng kaaway. Patnubayan mo ako sa lupain ng katuwiran. Awit ng Pagpupuri - Katha ni David.

Dinggin mo O Yahweh ang aking dalangintapat kat matuwid kaya akoy dinggin. Sem a necessidade de instalar ou se inscrever Mga Taga-Efeso 61315. Dakila ka Yahweh at karapat-dapat na ikay purihin.

Sa iyong pagtatapat ay sagutin mo ako at sa iyong katuwiran. A topical Bible which shows the most relevant Bible verse for each topic. God Is Our Shelter And Strength.

Mga Awit 14310 Ikaw ang aking Diyos ako ay turuan na aking masunod ang iyong kalooban. Pakinggan mo ang paghingi ko ng tulong. Mo ang aking mga pamanhik.

2 Huwag mong dalhin sa hukuman mo ang iyong lingkodDahil walang sinumang nabubuhay ang maaaring maging matuwid sa harap mo. 143 O Jehova dinggin mo ang panalangin ko. Sa iyong katuwiran katuwiran ay ilabas mo ang aking kaluluwa kaluluwa sa kabagabagan.

Mga Awit 14310 TLAB Turuan mo akong gumawa ng iyong kalooban. Ang Espiritu moy maging aking tanglaw sa aking paglakad sa ligtas na daan. Mga Awit 143 Ang Biblia 2001 ABTAG2001 Awit ni David.

Ang Dating Biblia 1905 translation - Buhayin mo ako Oh Panginoon dahil sa iyong pangalan. 143 Pakinggan mo O Panginoon ang aking dalangin iyong dinggin ang aking mga daing. Kaguluhan sa buhay hindi namin matatamo 7 Namumutawi sa bibig nilay sumpa banta at pandaraya dila nilay laging handa sa marumit masamang pananalita.

The Ten Miracles of Gods Goodness. 143 O Jehova dinggin mo ang panalangin ko. Ikaw ang aking Diyos ako ay turuan na aking masunod ang iyong kalooban.

Panalangin Upang Tulungan ng Diyos - Awit ni David. Sa iyong katapatan sa iyong katuwiran akoy iyong sagutin. Mga Awit 14310 RTPV05 Ikaw ang aking Diyos ako ay turuan na aking masunod ang iyong kalooban.

Making Peace with Death The Lord Keeps You Safe. Baguhin ang Wika items local_title items Wika. Mga Awit 14310 MBB05.

Ang araw at buwan siya ay purihin purihin din siya ng mga bituin mataas na langit siya ay purihin tubig sa itaas gayon din ang gawin. A 5-day Journey Through the Psalms. Ang iyong Espiritu ay mabuti.

Free Reading Plans and Devotionals related to Mga Awit 14514. Purihin ang Diyos nitong kalangitan kayo sa itaas siyay papurihan. Kadakilaan moy tunay na mahirap naming unawain.

Ang Espiritu moy maging aking tanglaw sa aking paglakad sa ligtas na daan. Wika ng Biblia Filipino. Marami pa Mga Wika.

Itong iyong lingkod huwag mo nang subukin batid mo nang lahat kami ay salarin. Ang lahat ng anghel magpurit magdiwang kasama ang hukbo roong karamihan. Mga Awit 14310 Full Chapter Mga Awit 14312 11 Buhayin mo ako Oh Panginoon Panginoon dahil sa iyong pangalan pangalan.

Itigil items local_name items. Itong iyong lingkod huwag mo nang subukinbatid mo nang lahat kami ay salarin. Sa dilim na dako ako ay nakulong tulad koy patay nang mahabang panahon.

Panalangin Upang Tulungan ng DiyosAwit ni DavidDinggin mo O Yahweh ang aking dalangintapat kat matuwid kaya akoy dingginItongRo. 5 Ang masasamay palaging nagtatagumpay. Siya ang may utos.

Dinggin mo O Yahweh ang aking dalangin tapat kat matuwid kaya akoy dinggin. Sapagkat ikaw ay aking Dios. 16 Ganito ang sabi ng Panginoon Magsitayo kayo sa mga daan at magsitingin kayo at ipagtanong ninyo ang mga dating landas kung saan nandoon ang mabuting daan.

Ayon sa iyong katapatan at katuwiran sagutin mo ako. Your Greatest Potential Full Bloom. 2 At huwag kang pumasok na kasama ng iyong lingkod sa kahatulan.

2 Huwag mong dalhin sa hukuman mo ang iyong lingkod. Mga Awit 1431-10 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 1. Ang Dating Biblia 1905.

Ang hatol ng Diyos ay di nila nauunawaan palagi nilang tinutuya ang kanilang mga kaaway. Sa iyong katuwiran ay ilabas mo ang aking kaluluwa sa kabagabagan and Jehovah. Panalangin Upang Tulungan ng DiyosAwit ni DavidDinggin mo O Yahweh ang aking dalangintapat kat matuwid kaya akoy dingginItongRo.

Magandang Balita Biblia 2005 Salin. Sapagkat walang taong nabubuhay na matuwid sa iyong harapan. Mangahagis sila sa apoy.


Pin On Faith And Inspiration