Mga Awit 1814 Magandang Balita Biblia 2005 MBB05. Ang Panginoon ay pinuri dahil sa pagbibigay ng tagumpay at kapangyarihan.


Hyunsik Hyunsik Hyunsik Lmao That Baby Pic Isn T Namjoon Ok Btob Hyunsik Btob Baby Pictures

Awit ng Tagumpay ni David 2 Sam.

Mga awit 14-18. Kagilagilalas ang iyong mga gawa. Ang Dating Biblia 1905 translation - Sapagkat kinikilala ko ang aking mga pagsalangsang. Tunay na iyong inilagay sila sa mga madulas na dako.

Oo mga kidlat na di masayod at ginulo sila. Awit ni David na lingkod ni Yahweh. Ang katawan koy hindi nakubli sa iyo nang akoy gawin sa lihim at yariing mainam sa mga pinakamababang bahagi sa lupa.

Aking Dios aking malaking bato na sa kaniyay manganganlong ako. Magandang Balita Biblia 2005. Awit ng Tagumpay ni David A Upang awitin ng Punong Mang-aawit.

Ang Dating Biblia 1905 translation - Huwag kang matakot Oh lupain ikaw ay matuwa at magalak. Dahil sa mga palaso na kanyang itinudla ang mga kaaway ay nangalat sa lupanagsala-salabat ang. Study Mga Awit 1814 - Tagalog.

Study Mga Awit 1850 - Tagalog. 3 Kay Yahweh akoy tumatawag sa aking. 9 Paggalang at pagsunod kay Yahweh ay dalisay magpapatuloy ito magpakailanman.

Sagipin mo ako at iligtas mo ako sa malaking tubig sa kamay ng. Inawit niya ito nang siyay iligtas ni Yahweh mula sa kanyang mga kaaway at kay Saul. Mga Awit 14714-18 Magandang Balita Biblia 2005 MBB05 Ginagawang mapayapa ang iyong hangganansa kaloob niyang trigo bibigyan kang kasiyahan.

Ang Dating Biblia 1905. Study Mga Awit 513 - Tagalog. 8 Ang mga utos ni Yahweh ay makatuwiran itoy nagpapasaya ng puso at kalooban.

Inawit niya ito nang siyay iligtas ni Yahweh mula sa kanyang mga kaaway at kay Saul. Ang Dating Biblia 1905 translation - Iunat mo ang iyong kamay mula sa itaas. Mga Awit 141 - Ang mangmang ay nagsabi sa kaniyang puso walang Dios.

Oo mga kidlat na di masayod at ginulo sila. Silay nangapapahamak silay nagsigawa ng kasuklamsuklam na mga gawa. Ang yelo ay nat.

At ang aking kasalanan ay laging nasa harap ko. Awit ni David na lingkod ni Yahweh. Namang Diyos ang sabi ng hangal sa kanyang sarili.

1 Iniibig kita Oh Panginoon na aking kalakasan. Ang mga hatol ni Yahweh ay tunay na makatarungan patas at walang kinikilingan. Alongside Joel 221 - Tagalog.

3 Akoy tatawag sa Panginoon na marapat na purihin. 221-51Upang awitin ng Punong Mang-aawit. A topical Bible which shows the most relevant Bible verse for each topic.

Sapagkat ang Panginoon ay gumawa ng dakilang mga. Nagmamasid si Yahweh mula sa itaas sangkatauhay kanyang sinisiyasat. At nagpapakita ng kagandahang-loob sa kaniyang pinahiran ng langis.

Ni David na lingkod ng Panginoon na siyang nagsalita sa Panginoon ng mga salita ng awit na ito sa kaarawan na iniligtas siya ng Hanggang tal. Sapagkat nilalang ako na kakilakilabot at kagilagilalas. Mga Awit 1814 MBB05 Dahil sa mga palaso na kanyang itinudla ang mga kaaway ay nangalat sa lupa.

Ang Dating Biblia 1905 translation - Dakilang kaligtasan ay ibinibigay niya sa kaniyang hari. Ang Dating Biblia 1905 translation - At kaniyang inihilagpos ang kaniyang mga pana at pinapangalat sila. Inawit niya ito nang siyay iligtas.

Alongside The Lord Dole translation 14 and Divine Providence Dole translation 247. Nakita ng iyong mga mata ang aking mga sangkap na di. Tinitingnan kung may taong marunong pa na.

Akoy magpapasalamat sa iyo. Ang Kasamaan ng Tao - Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Awit ng Pagpupuri - Katha ni David.

Awit Awit 36. Ang kadakilaan ng Diyos ko at Hari aking ihahayag di ko titigilan magpakailanman ang magpasalamat aking pupurihit pasasalamatan siya araw-araw di ako titigil ng pasasalamat magpakailanman. 1 Wala Ro.

Mga Awit 1814-19 Magandang Balita Biblia 2005 MBB05 Dahil sa mga palaso na kanyang itinudla ang mga kaaway ay nangalat sa lupanagsala-salabat ang guhit ng. Alongside Fire and Mga Awit 1447 - Tagalog. Mga Awit 11614-18-19 Magandang Balita Biblia 2005 MBB05 Sa tuwinang magtitipon ang lahat ng kanyang hirangang anumang pangako ko ay doon ko ibibigay.

Ang mga tagubilin ni Yahweh ay tama nagbibigay sa isipan ng hustong pang-unawa. Panginoon sa kamay ng lahat niyang kaaway at sa kamay ni Saul. Wala namang Diyos ang sabi ng hangal sa kanyang sarili.

Mga Awit 7314-18 Ang Biblia TLAB Sapagkat buong araw ay nasalot ako at naparusahan tuwing umaga. The Verbs and Ezekiel 1814 - King James Version translation - Now lo if he beget a son that seeth all his fathers sins which he hath done and considereth and doeth not such like. Walang gumagawa ng mabuti translation.

Ang Dating Biblia 1905 translation - At kaniyang inihilagpos ang kaniyang mga pana at pinapangalat sila. Kay David at sa kaniyang binhi magpakailan man. 2 Ang Panginoon ay aking malaking bato at aking kuta at aking tagapagligtas.

2 Si Yahweh ang aking batong tanggulan ang aking Tagapagligtas Diyos at kanlungan tagapag. Kadakilaan moy tunay na mahirap naming unawain. 18 O Yahweh ikay aking minamahal ikaw ang aking kalakasan.

2 Si Yahweh ang aking batong tanggulan ang aking Tagapagligtas Diyos at kanlungan tagapag-ingat ko at aking sanggalang. Silang lahat ay masasama kakila-kilabot ang kanilang mga gawa. At nalalamang mabuti ng aking kaluluwa.

Silang lahat ay masasama kakila-kilabot ang kanilang mga gawa. Awit ni David na lingkod ni Yahweh. Ang Kasamaan ng Tao Awit 53 Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.

Study Mga Awit 1814 - Tagalog. Walang gumagawa ng mabuti wala nga wala. 18 O Yahweh ikay aking minamahal ikaw ang aking kalakasan.

Nagsala-salabat ang guhit ng kidlat lahat ay nagulo kayat nagsitakas. Walang gumagawa ng mabuti wala nga wala. Aking kalasag at siyang sungay ng aking kaligtasan aking matayog na moog.

Dakila ka Yahweh at karapat-dapat na ikay purihin.


Pin On Miscelanea Arte Antiguidade