Akoy dumadaing ng aking tinig sa Panginoon. Read Mga Awit 142 in the Tagalog.


Psalm 142 1 3 Psalms Psalm 142 Book Of Psalms

Akoy namamanhik ng aking tinig sa Panginoon.

Mga awit 142 3. Nang ako ay halos wala nang pag. Awit ng Pagpupuri - Katha ni David. Aking ipinakilala sa harap niya ang kabagabagan ko.

Masquil ni David nang siyay nasa yungib. 4 Sa aking paligid nang akoy lumingon. 4 Tumingin ka sa aking kanan at tingnan.

Itoy isa ring panalangin. Mga Awit 1423 Magandang Balita Biblia 2005 MBB05 Nang ako ay halos wala nang pag-asaang dapat kong gawiy nalalaman niyaSa landas na aking pinagdaraananmay handang patibong ang aking kaaway. Sa daan na aking nilalakaran ay pinagkukublihan nila ako ng silo.

Kaniyang sinaktan ang aking buhay ng lugmok sa lupa. Mga Awit 142 142. Panalangin Upang Tulungan ng Diyos - Awit ni David.

Maskil Awit ni David noong nasa kuweba siya Isang panalangin. Ikaw ay aking kanlungan Aking bahagi sa lupain ng may buhay. Panalangin upang tulungan sa panahon ng ligalig.

Nang nanglupaypay ang diwa ko sa loob ko nalaman mo ang aking landas. Akoy dumaing sa iyo Oh Panginoon. Sa daan na aking nilalakaran ay pinagkukublihan nila ako ng silo.

Gamit ang aking boses kay Yahweh. Mga Awit 1421-3 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 O Yahweh ako ay humingi ng tulongakoy maghihintay sa iyong pagtugon. Tingnan Mga Awit 1423 sa konteksto.

Ang iyong pagpapala ay nasa iyong bayan. Mga Awit 142 Panalangin Upang Tulungan ng Diyos Isang Maskil ni David nang siyay nasa kuweba. Itong iyong lingkod huwag mo nang subukin batid mo nang lahat kami ay salarin.

Sapagkat pinagusig ng kaaway ang kaluluwa ko. Mga Awit 1423 RTPV05 Nang ako ay halos wala nang pag-asa ang dapat kong gawiy nalalaman niya. Mga Awit 1423-7 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Nang ako ay halos wala nang pag-asaang dapat kong gawiy nalalaman niyaSa landas na aking.

Talababa Lit espiritu. Sa dilim na dako ako ay nakulong tulad koy patay nang mahabang panahon. Sa daan na aking nilalakaran ay pinagkukublihan nila ako ng silo.

Sa landas na aking pinagdaraanan may handang patibong ang aking kaaway. Sa daan na aking nilalakaran ay pinagkukublihan nila ako. Mga Awit 1423 Ang Biblia TLAB Nang nanglupaypay ang diwa ko sa loob ko nalaman mo ang aking landas.

Basahin ang kumpletong kabanata Mga Awit 142. Talababa Lit espiritu. 2 Ibinuhos ko ang aking pagdadalamhati sa harap niya.

Mga Awit 1423 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Nang ako ay halos wala nang pag-asaang dapat kong gawiy nalalaman niyaSa landas na aking pinagdaraananmay handang patibong ang aking kaaway. Ako ay tinugis ng aking kaaway lubos na nilupig ng aking kalaban. Ang Dating Biblia 1905 translation.

3 Nang nanglupaypay ang diwa ko sa loob ko nalaman mo ang aking landas. Kadakilaan moy tunay na mahirap naming unawain. Ang kadakilaan ng Diyos ko at Hari aking ihahayag di ko titigilan magpakailanman ang magpasalamat aking pupurihit pasasalamatan siya araw-araw di ako titigil ng pasasalamat magpakailanman.

Basahin ang kumpletong kabanata Mga Awit 142. Wika ng Biblia Filipino. Baguhin ang Wika items local_title.

3 Nang ako ay halos wala nang pag-asa ang dapat kong gawiy nalalaman niya. 3 Nang ako ay halos wala nang pag-asa. Mga Awit 1423 TLAB.

Kaniyang pinatahan ako sa mga madilim. Mga Awit 1423 MBB05 Nang ako ay halos wala nang pag-asa ang dapat kong gawiy nalalaman niya. Ito ay awtorisadong website ng mga Saksi ni Jehova.

2 ang aking dinalay lahat kong hinaing at ang sinabi koy pawang suliranin. Sa daan na aking nilalakaran ay pinagkukublihan nila ako ng silo. Awit 1423 Nang nanglupaypay ang diwa ko sa loob ko nalaman mo ang aking landas.

1 O Yahweh ako ay humingi ng tulong akoy maghihintay sa iyong pagtugon. Sa landas na aking pinagdaraanan may handang patibong ang aking kaaway. Mga Awit 38Ang kaligtasan ay nauukol sa Panginoon.

142 Humingi ako ng tulong kay Jehova Nagmakaawa ako kay Jehova para sa habag niya. Sinabi ko sa kaniya ang aking mga kaguluhan. 2 ang aking dinalay lahat kong hinaing at ang sinabi koy pawang suliranin.

Sa landas na aking pinagdaraanan may handang patibong ang aking kaaway. Dumadaing ng aking tinig sa PanginoonAkoy namamanhik ng ak. 142 O Yahweh ako ay humingi ng tulong akoy maghihintay sa iyong pagtugon.

3 Nang nanglupaypay ang diwa ko sa loob ko nalaman mo ang aking landas. Dakila ka Yahweh at karapat-dapat na ikay purihin. Ang kaligtasan mula sa mga temporal na problema at pisika.

Dinggin mo O Yahweh ang aking dalangin tapat kat matuwid kaya akoy dinggin. Tingnan Mga Awit 1423 sa konteksto. 2 Aking ibinubugso ang daing ko sa harap niya.

Pantulong ito sa pagsasaliksik ng mga publikasyong inilathala ng mga Saksi ni Jehova sa ibat ibang wika.


What Does Psalm 63 3 Mean