Nais ko ay magpakilala sa iyo At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko Mauunawaan mo kaya O baka sampalin mo lang ang aking mukha Nagdadalwang isip na Huwag na lang kaya Huwag. At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko.


Awit Para Sa Yo Jamie Rivera Shazam

Huwag Na Lang Kaya Lyrics.

Nais ko ay magpakilala sa iyo. Nais ko ay magpakilala sa iyo At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko Mauunawaan mo kaya O baka sampalin mo lang ang aking mukha Nagdadalwang isip na chorus Huwag na lang kaya. Nais ko ay magpakilala sa iyo At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko Maunawaan mo kaya O baka sampalin mo lang ang aking mukha Nagdadalwang isip na. Nais ko ay magpakilala sa iyo At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko Maunawaan mo kaya O baka sampalin mo lang ang aking mukha Nagdadalwang isip na Huwag na lang kaya.

Nais ko ay magpakilala sa iyo At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko Maunawaan mo kaya o baka sampalin mo lang ang aking mukha Nagdadalawang isip na Huwag na lang kaya huwag. 2x AM7 Bm7 Cm7 Bm7-AM7 Nais ko ay magpakilala sa iyo AM7 Bm7 Cm7 Em-A-At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko DM7 Cm7 Mauunawaan. Maunawaan mo kaya o baka sampalin mo lang ang aking mukha.

Nais ko ay magpakilala sa iyo At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko Refrain. A AM7 Bm7 Cm7 Bm7-AM7 Nais ko ay ialay sa iyo E F A AM7 Bm7 Cm7 Em7 -A79 Ang puso ko na umiibig sa iyo DM7 Cm7 Ngunit di mo na yata kailangan ng. O baka sampalin mo lang ang aking mukha.

View huwag1docx from ELI 108 at University of Alabama. At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko. Nais ko ay magpakilala sa iyo.

Huwag na lang kaya huwag. Nais ko ay magpakilala sa iyo At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko Maunawaan mo kaya O baka sampalin mo lang ang aking. Side A sepra byJEsther jetz Verse 1 G Nang nakita ka ay C di ko malaman G kung saan ka galing C san paroroonan G nakuhang mong kausapin C ang aking.

Nais ko ay magpakilala sa iyo At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko Maunawaan mo kaya o baka sampalin mo lang ang aking mukha Nagdadalawang isip na. A low E string e-0-2-5- AM7 Bm7 Cm7 Bm7 - AM7 Nais ko ay magpakilala sa iyo AM7 Bm7 Cm7 Em7 A7 9 At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko DM7 Cm7 Maunawaan mo kaya. Nais ko ay magpakilala sa iyo At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko Mauunawaan mo kaya O baka sampalin mo lang ang aking mukha Nagdadalwang isip na chorus Huwag na.

A low E string e-0-2-5- A7 Bm7 Cm7 Bm7-A7 Nais ko ay magpakilala sa iyo A7 Bm7 Cm7 Em7 A79 At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko D7 Cm7 Maunawaan mo kaya D7 Cm7 O. F A low E string e-0-2-5- AM7 Bm7 Cm7 Bm7-AM7 Nais ko ay magpakilala sa iyo AM7 Bm7 Cm7 Em7 A7 At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko DM7 Cm7 Maunawaan mo kaya. Maunawaan mo kaya O baka sampalin mo lang ang aking mukh.

Nais ko ay magpakilala sa iyo At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko Refrain. Kaibigan lang naman ang nais ko sayo Wag magalit kung ayaw at aalis ako Kung tinatanggap naman ay salamat sayo Pakinggan mo na itong awit ko Hinahandog para sayo. Maunawaan mo kaya O baka sampalin mo lang ang aking mukha Nagdadalwang isip na.

Dahil sa iyo akoy lumigaya Pagmamahal ay alayan ka. Iiwasan ko sana Ang magpakilala Ngunit matitiis ko ba hah CHORUS Kaibigan lang naman ang nais ko sa yo Wag magalit kung ayaw at aalis ako Kung tinatanggap naman ay salamat sa yo. Nais ko ay magpakilala sa iyo At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko Maunawaan mo kaya O baka sampalin mo lang ang aking mukha Nagdadalwang isip na Huwag na lang kaya Huwag.

Nais ko ay magpakilala sa iyo At ipahiwatig ang nilalaman ng puso ko. A AM7 Bm7 Cm7 Bm7-AM7 Nais ko ay ialay sa iyo EFA AM7 Bm7 Cm7 Em7-A79 Ang puso ko na umiibig sa iyo DM7 Cm7 Ngunit di mo na yata kailangan ng ganyan DM7 Cm7. Nais ko ay magpakilala sa iyo.

Kung tunayman ako Ay. Dahil Sa iyo Nais kong mabuhay Dahil Sa iyo hanggang mamatay Puso koy tanungin ikaw at ikaw rin. Maunawaan mo kaya O baka sampalin mo lang ang aking mukha Nagdadalwang isip na.

Huwag na lang kaya Huwag na lang kaya Nais ko ay ialay sa iyo Ang puso ko na umiibig sa iyo Ngunit di mo na yata kailangan ng ganyan Meron ka na yatang kasintahan Naninikip ang tiyan.


True Faith Huwag Na Lang Kaya Lyrics Youtube