3 Yahweh aking Diyos tingnan mo ako at sagutin huwag hayaang mamatay lakas koy panumbalikin. Ang mga anak ng Diyos ninyong si Yahweh.


Bibliya Tagalog Bible Apps On Google Play

2 Mga Cronica 14 Magandang Balita Bible Revised RTPV05 Ang Tagumpay ni Asa Laban sa mga Taga-Etiopia Namatay si Abias at inilibing sa libingan ng kanyang mga ninuno sa Lunsod.

Mga awit 34 14 rtpv. For the latest updates online resources and. Pagpupuri ko sa kanyay hindi ko papatigilin. Pagpupuri ko sa kanyay hindi ko papatigilin.

Inililigtas sila sa mga panganib. Ang Dating Biblia 1905 translation - Lumayo ka sa kasamaan at gumawa ka ng mabuti. Matakot kay Yahweh kayo na kanyang bayan nang makamtan ninyo ang lahat ng bagay.

Hanapin mo ang kapayapaan at habulin mo. And Seeking Peace 中文. And Good 中文 čeština.

Read Mga Awit 348 - Tagalog. Anghel ang siyang bantay sa may takot sa Diyos sa mga panganib silay kinukupkop. California residents are encouraged to use the Secretary of States online services or contact staff by email or phone for assistance.

Wika ng Biblia Filipino. Silang lahat ay masasama kakila-kilabot ang kanilang mga. 30 Pinupuri kita Yahweh pagkat akoy iyong iniligtas mga kaaway koy di mo hinayaang magmataas.

Hanapin mo ang kapayapaan at habulin mo. Magandang Balita Bible Revised Salin. 2 Aking pupurihin kanyang mga gawa kayong naaapi makinig matuwa.

Magandang Balita Bible Revised Salin. 2 Aking pupurihin kanyang mga gawa kayong naaapi makinig matuwa. Read Mga Awit 3414 - Tagalog.

34 Sa lahat ng pagkakataon si Yahweh ay aking pupurihin. Namang Diyos ang sabi ng hangal sa kanyang sarili. 3 Ang kadakilaan niya ay ihayag at ang ngalan niyay purihin ng lahat.

Deuteronomio 14 Magandang Balita Bible Revised RTPV05 Maling Kaugalian ng Pagluluksa KayoLev. Man is able to tame and has tamed all other creatureswild animals and birds reptiles and fish. 13 Dila moy pigilan sa paghabi ng kasamaan.

Aking pupurihin kanyang mga gawa kayong naaapi makinig matuwa. Read Mga Awit 3414 - Tagalog. Hanapin mo ang kapayapaan at habulin mo.

Kung ang isang mahal sa. Mga Awit 349 RTPV05. Genesis 34 Magandang Balita Bible Revised RTPV05 Ginahasa si Dina Minsan si Dina ang anak na dalaga ni Jacob kay Lea ay dumalaw sa ilang kababaihan sa lupaing iyon.

Mga Awit 3414 - Lumayo ka sa kasamaan at gumawa ka ng mabuti. Pagpupuri ko sa kanyay hindi ko papatigilin. Mga Bilang 14 Magandang Balita Bible Revised RTPV05 Naghimagsik kay Yahweh ang Israel Nalungkot ang buong bayan ng Israel at magdamag na nag-iyakan.

Agad dinirinig daing ng matuwid. Mapalad ang tao na nanganganlong sa kaniya. Josue 14 Magandang Balita Bible Revised RTPV05 Ang Paghahati ng Canaan Ang mga lipi ng Israel ay nakatanggap ng lupang pamana nang masakop nila ang Canaan.

Ang kadakilaan niya ay. 2 Sa iyo Yahweh aking Diyos. Mga Awit 3417 RTPV05.

Mga Bilang 34 Magandang Balita Bible Revised RTPV05 Sinabi ni Yahweh kay Moises ang mga tagubilin para sa bansang Israel Pagpasok ninyo sa Canaan ang lupaing ibinibigay ko sa. Ang Dating Biblia 1905 translation - Lumayo ka sa kasamaan at gumawa ka ng mabuti. Mga Awit 341-3 RTPV05.

6 Hadlangan man nila ang balak ng mga taong hamak ngunit si Yahweh ang sa kanilay mag-iingat. Ang Dating Biblia 1905. Mga Awit 347 RTPV05.

Sa lahat ng pagkakataon si Yahweh ay aking pupurihin. Sinong may nais ng masaganang buhay. Mga Awit 3412-16 Magandang Balita Biblia MBBTAG 12 Sinong may gusto ng mahabang buhay.

It sets on fire the entire course of our existence with the fire that comes to it from hell itself. Magandang Balita Bible Revised Version. Isang Awit para sa pagtatalaga ng Templo.

Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. 7 Ang aking hinihiling nawa ay dumating mula sa Zion ang kaligtasan ng Israel. 34 Sa lahat ng pagkakataon si Yahweh ay aking pupurihin.

Ang Dating Biblia 1905 translation - Oh inyong tikman at tingnan ninyo na ang Panginoon ay mabuti. 4 Baka sabihin ng kaaway ko na akoy kanilang natalo at silay magyabang dahil. 4 Ang aking dalangiy dininig ng Diyos inalis niya sa akin ang lahat kong takot.


Bibliya Tagalog Bible Apps On Google Play