Iingatan ni Yahweh ang taong masunurin ang lupang minanay di na babawiin. Saturday June 18 2022.


Awit Ni Tatay Filipino Art Design Cross Stitch Pdf Pattern Etsy Filipino Art Cross Stitch Cross Stitch Designs

Ang Dating Biblia 1905 översättning och Mga Awit 37.

Mga awit 37 18. Mga Awit 3718-33 Ang Biblia TLAB 18. Ang Dating Biblia 1905 translation - Tumiwala ka sa Panginoon at gumawa ka ng mabuti. 1 Huwag kang mabalisa dahil sa masama.

Tumahan ka sa lupain at gawin mong kumain sa kaniyang. Ang Dating Biblia 1905 översättning - Nalalaman ng Panginoon ang kaarawan ng. Mga Awit 3418 Magandang Balita Biblia MBBTAG 18 Tinutulungan niya mga nagdurusa.

A topical Bible which shows the most relevant Bible verse for each topic. 3 Umasa ka sa Diyos ang mabutiy. 1 Iniibig kita Oh Panginoon na aking kalakasan.

Magandang Balita Bible Revised Salin. Mga Gawa 8 26-40 Salmo 65 8-9. 2 Sapagkat silay madaling puputuling.

At ang kanilang mana ay magiging sa magpakailan man. Ang Dating Biblia 1905 översättning vid sidan av Mga Awit 37. Nalalaman ng Panginoon ang kaarawan ng sakdal.

Aking Dios aking malaking bato na sa. Inawit niya ito nang siyay iligtas ni Yahweh mula sa kanyang mga kaaway at kay Saul. 2 Ang Panginoon ay aking malaking bato at aking kuta at aking tagapagligtas.

Ang Dating Biblia 1905 översättning - Nalalaman ng Panginoon ang kaarawan ng sakdal. Awit ni David na lingkod ni Yahweh. Awit 3718 Parallel Verses.

Hindi man ako babalik hanggang sa silay malipol. Mga Awit 3418 in all translations. Sabado Hunyo 18 2022.

2 Sapagkat silay madaling puputuling gaya ng. Mga Awit 3718 RTPV05. Awit ng Tagumpay ni David A Upang awitin ng Punong Mang-aawit.

O mainggit sa mga gumagawa ng masama. Awit ni David na lingkod ni Yahweh. 2 Sapagkat gaya ng damo ay mabilis.

Upgrade your digital Bible study experience with Bible Gateway Plus. Läs Mga Awit 1 - Tagalog. 2 Katulad ng damo silay malalanta tulad ng halaman matutuyo sila.

6 Ang kabutihan mo ay. Huwag kang mabalisa dahil sa mga manggagawa ng kasamaan ni managhili ka man sa kanila na nagsisigawa ng kalikuan. Try it FREE for 30 days.

Awit ni David na lingkod ni Yahweh. 1 O Yahweh ikay aking minamahal ikaw ang aking kalakasan. Ang Dating Biblia 1905 Nalalaman ng Panginoon ang kaarawan ng sakdal.

Ang Diyos na sa akiy nagbibigay-lakas sa daraanan koy siyang nag-iingat. א Alep 37 Huwag kang mag-init dahil sa mga manggagawa ng kasamaan. Magandang Balita Bible Revised Salin.

Ang Dating Biblia 1905 translation - Aking hahabulin ang aking mga kaaway at aabutan ko sila. Inawit niya ito nang siyay iligtas ni Yahweh mula sa kanyang mga kaaway at kay Saul. 18 O Yahweh ikay aking minamahal ikaw ang aking kalakasan.

א Alep 37 Huwag kang magalit dahil sa masasamang tao. Study Mga Awit 1837 - Tagalog. Huwag kang mainggit sa mga gumagawa ng kalikuan.

Mga Awit 1832 RTPV05. Studie Mga Awit 1 - Tagalog. 1 Huwag kang mabalisa dahil sa mga manggagawa ng kasamaan ni managhili ka man sa kanila na nagsisigawa ng kalikuan.

Inawit niya ito nang siyay iligtas ni Yahweh mula sa kanyang mga kaaway at kay Saul. At ang kanilang mana ay magiging sa magpakailan man. Hindi sila mangapapahiya sa.

Huwag mong kainggitan liko nilang gawa. Read Mga Awit 373 - Tagalog. Mga Pagbasa Kahapon Miyerkules Mayo 4 2022.

5 Ang iyong sariliy sa kanya italaga tutulungang ganap kapag ikay nagtiwala. At di binibigo ang walang pag-asa. 2 Mabilis silang matutuyot na gaya ng damo.

Mga Awit 3718-35 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Iingatan ni Yahweh ang taong masunurinang lupang minanay di na babawiin. Akoy may nakitang taong Biblics. 4 Kay Yahweh mo hanapin ang kaligayahan at ang pangarap moy iyong makakamtan.

Mga Pagbasa Bukas Biyernes Mayo 6.


Pin On The Bible