This translation approach gives more attention to the meaning of the original languages rather than their form. Exodo 2320-22 20 Magpapadala ako ng anghel na mangunguna sa inyo.


Kuya Mandirigma Posts Facebook

At inaakay niya sa tahimik na batisan.

Npv rtpv05 awit 23 6 at 4. Awit 875 NPV 5 Tunay tungkol sa. May 15 2012 at 823 pm. Philippines Bible Society 1905 Tagalog Philippines National Language Bible is Recognized by its Title Ang Biblia or Ang Dating Biblia Typed From the Ang Biblia Tagalog by Richard und Dolores Long.

Wala akong katatakutan pagkat ikay aking kaagapay. Ang tungkod mo at pamalo aking gabay at sanggalang. Ang Biblia naman ay hindi sasang ayun na ang Banal na namatay ay nasa langit na liban lamang kay Cristo at ang lahat ng namatay ay nasa libingan pa Awit 884-5.

The result is a version that is easy to read and understand but faithful to the meaning of the. Awit 862 at nananatiling nakahiga sa libingan hanggang sa araw ng paghuhukom. 16 Dadalangin ako sa Ama upang kayoy bigyan niya ng isa pang Tagapagtanggol na magiging kasama ninyo magpakailanman.

17 Karakterisasyon Mayroon nang sistema ng pagpapahalaga na siyang pinagbabatayan ng mga asal. Juan 1415 RTPV05 15 Kung iniibig ninyo ako tutuparin ninyo ang aking mga itinuturo. 6 Kabutihat pag-ibig mo sa akiy di magkukulang siyang makakasama ko habang akoy.

Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang. Mga Awit 234 RTPV05. Mateo 1231-32 RTPV05.

Magandang Balita Bible Revised Salin. April 23 2012 at 649 pm. Sa aking saro pagpapalay lubus-lubos.

This Bible is now Public Domain. 19-25 sabi ni hindi iugnay sa isang tao na ibinigay sa galit. Pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulanat inaakay niya sa tahimik na batisan.

Upang aking parangalan ang kanyang pangalan. Awit 231-6 Mateo 2639 Awit 231-6 Efeso 316-19 Kawikaan321-22 Filipos 413 Mangangaral 413 Filipos 413 Kawikaan 420-27 Mateo 58 1 Timoteo 617 Jeremias 177-8 Image source. Salamat po sa password Reply.

Sa takdang panahon alam ng Pinakadakilang Panginoong Diyos na sa hinaharap sa huling yugto ng panahon sa mga Huling Araw ang. Pinapanumbalik ang aking kalakasanat pinapatnubayan niya sa tamang daanupang aking. Dumaan man ako sa madilim na libis ng kamatayan wala akong katatakutan pagkat ikay aking kaagapay.

July 30 2013 at 925 pm. Pangangalagaan niya kayo sa inyong paglalakbay at papatnubayan hanggang sa lupain na aking inihanda sa inyo. Kasama na rito ang mga BANAL hindi pa sila pumaroon sa langit pagkatapos na mamatay Gawa 22934.

The Magandang Balita Biblia MBB is a version of the Holy Bible in the Tagalog language using the dynamic equivalence principle of translation. Bilang 126 NPV 6 Sinabi niya Pakinggan ninyo itong mga sasabihin ko. License Public domain.

Ang tungkod mo at pamalo aking gabay at sanggalang.


Inc For Life Posts Facebook