3 Sa amin ay iniutos ng sa amin ay lumupig na aliwin namin sila ng matamis naming tinig tungkol sa Zion yaong paksa niyong nais nilang awit. Mga kalungkutan ng mga bihag sa Babilonia.


Psalm 137 5 6 If I Forget You O Jerusalem Let My Right Hand Forget How To Play The Harp May My Tongue Stick To The Roof Of Psalms Psalm 137 Book Of Psalms

Kung ang Diyos mang si Yahweh ay dakila at mataashindi niya nililimot ang abâ at mahihirapkumubli may kita niya ang hambog at.

Mga awit 137 6. AWIT 137. 137 1 Sa tabi ng mga ilog ng Babilonia dooy nangaupo tayo oo nagiyak tayo nang ating maalaala ang Sion. Pinakadakilang Diyos ng mga diyos ay pasalamatan.

Mga kalungkutan ng mga bihag sa Babilonia. 3 Sapagkat dooy silang nagsibihag sa atin ay nagsihiling sa atin ng mga awit at silang magpapahamak sa atin ay nagsihiling sa atin ng kasayahan na nangagsasabi. Kaaway koy hanggang kailan magwawagi sa akin.

2 Sa sanga ng mga kahoy sa tabi ng ilog nila isinabit namin doon yaong dala naming lira. Ito ay awtorisadong website ng mga Saksi ni Jehova. 2 Sa mga punong sauce sa gitna niyaon ating ibinitin ang ating mga alpa.

6 O Jehova huwag mo akong sawayin nang galit ka At huwag mo akong ituwid nang nagngangalit ka 2 Maawa ka sa akin O Jehova dahil nanghihina ako. Marginal Reference Jer 5113. Mga Awit 137 Ang Biblia TLAB Sa tabi ng mga ilog ng Babilonia dooy nangaupo tayo oo nagiyak tayo nang ating maalaala ang Sion.

3 Ang aking kaluluway lubha nang nahihirapan. Sa tabi ng mga ilog ng BabiloniaDooy nangaupo tayo oo nagiyak tayoNang ating maalaala ang Sion. Sa mga punong sauce sa gitna niyaon ating ibinitin ang ating mga alpa.

Sa amin ay iniutos ng sa amin ay lumupig na aliwin namin sila ng matamis naming tinig tungkol sa Zion yaong paksa niyong. Sapagkat dooy silang nagsibihag sa atin ay nagsihiling sa atin ng mga awit At silang magpapahamak sa atin ay nagsihiling sa atin ng. Mga Awit 1376-9 Magandang Balita Biblia 2005 MBB05 di na ako aawit pa kung ang aking sasapitinsa isip kot alaala ikay ganap na limutinkung ang kaligayah.

A topical Bible which shows the most relevant Bible verse for each topic. Akoy iyong nakikita gumagawa o hindi man ang lahat. 1 Sa pampang ng mga ilog nitong bansang Babilonia kamiy nakaupong tumatangis sa tuwing Zion aming naaalala.

Mga Awit 1376-9 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 di na ako aawit pa kung ang aking sasapitinsa isip kot alaala ikay ganap na limutinkung ang. Pag-ibig niyay tunay laging tapat kailanman. Akoy iyong siniyasat batid mo ang aking buhay ang lahat kong lihim Yahweh ay tiyak mong nalalaman.

Sa mga punong sauce sa gitna niyaon Ating ibinitin ang ating mga alpa. Mga Awit 1386 Magandang Balita Biblia 2005 MBB05. Yahweh aking Diyos tingnan mo ako at sagutin huwag hayaang mamatay lakas koy.

Pag-ibig niyay tunay laging tapat kailanman. Sa sanga ng mga kahoy sa tabi ng ilog nila isinabit namin doon yaong dala naming lira. Lubos ang Kaalaman at Paglingap ng Diyos - Isang Awit na katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.

3 Sapagkat dooy silang nagsibihag sa atin ay nagsihiling sa atin ng mga awit at silang magpapahamak sa atin ay nagsihiling sa atin ng kasayahan na nangagsasabi. Hindi kinanta ang mga awit ng Sion 3 4 Wawasakin ang Babilonya 8 Awit 1371. Ang Panginoon ng mga panginoon ay ating pasalamatan.

Pantulong ito sa pagsasaliksik ng mga publikasyong inilathala ng mga Saksi ni Jehova sa ibat ibang wika. Panaghoy ng mga Israelitang Dinalang-bihag - Sa pampang ng mga ilog nitong bansang Babilonia kamiy nakaupong tumatangis sa tuwing Zion aming naaalala. Awit ng Pagpapasalamat - Purihin si Yahweh sa kanyang kabutihan.

Gaano katagal pa itong hapdi ng damdamin at ang lungkot sa puso kong gabit araw titiisin. Kung hindi ko piliin ang Jerusalem ng higit sa aking pinakapangulong kagalakan. Dan 104 Dan 92 3.

Sa tabi ng mga ilog ng Babilonia dooy nangaupo tayo oo nagiyak tayo nang ating maalaala ang Sion. 2 Sa sanga ng mga kahoy sa tabi ng ilog nila isinabit namin doon yaong dala naming lira. Awit 1376 Dumikit nawa ang aking dila sa ngalangala ng aking bibig kung hindi kita alalahanin.

Dakilang himala at kababalaghan tanging kanya. Pag-ibig niyay tunay laging tapat kailanman. Hanggang kailan Yahweh akoy iyong lilimutin.

- Sa tabi ng mga ilog ng Babilonia Dooy nangaupo tayo oo nagiyak tayo Nang ating maalaala ang Sion. Ang lahat ng gawain ko sa iyo ay hindi lingid kahit ikaw ay malayo batid mo ang aking isip. Yahweh huwag mo akong sumbatan nang dahil lamang sa galit o kayay parusahan kapag ikay nag-iinit.

2 Sa mga punong sauce sa gitna niyaon ating ibinitin ang ating mga alpa. Panaghoy ng mga Israelitang Dinalang-bihag. Mga Awit 131-6 RTPV05.

1 Sa pampang ng mga ilog nitong bansang Babilonia kamiy nakaupong tumatangis sa tuwing Zion aming naaalala. Pagalingin mo ako O Jehova dahil nangangatog ang mga buto ko. 3 Sapagkat dooy silang nagsibihag sa atin ay nagsihiling sa atin ng mga awit at silang magpapahamak sa atin ay nagsihiling sa atin ng kasayahan na nangagsasabi.

Aawitin sa saliw ng mga instrumentong de-kuwerdas na nakatono sa Seminit Awit ni David. Gaano katagal kang magtatago sa akin. Sa mga punong sauce sa gi.

2 Ubos na ang lakas ko akoy iyong kahabagan pagalingin mo ako mga buto koy nangangatal.


What Does The Psalm 137 9 Verse Mean In The Bible That Says Happy Is The One Who Seizes Your Infants And Dashes Them Against The Rocks Quora