10 Pagkat di mo tutulutang ang mahal mo ay masadlak sa daigdig ng mga patay at doon ay maagnas. Buong puso ang hangad kong sambahin kat paglingkuran huwag mo akong hahayaang sa utos mo ay sumuway.


Pin By Catherine Rasci On To God Be The Glory Lockscreen Screenshot Glory God

3 At siyay magiging parang punong kahoy na itinanim sa siping ng mga agos.

Mga awit 16 11. Lumipad kang tulad ng ibon patungo sa kabundukan 2 sapagkat ang pana ng masasama ay laging nakaumang upang tudlain ang taong matuwid mula sa kadiliman. 9 Pupurihin kita O Jehova nang buong puso ko. Sinong may nais ng masaganang buhay.

Ang Dating Biblia 1905 translation - Iyong ituturo sa akin ang landas ng buhay. Talababa Lit At hindi na ito kilala ng lugar nito. Mga Awit 16 Study 1 Ingatan mo ako Oh Dios.

Audio ng Mga Awit Kabanata 11 Kabanata 11 Sa Panginoon ay nanganganlong ako. 12 Sinong may gusto ng mahabang buhay. 10 Pagkat di mo tutulutang ang mahal mo ay masadlak sa daigdig ng mga patay at doon ay maagnas.

16 Ingatan mo ako O Diyos dahil nanganganlong ako sa iyo. Study Mateo 7 - Tagalog. 8 Laging nasa isip ko si Jehova.

Pagbasa mula sa unang aklat ng mga Hari. Plano nilang ako ay patayin. 14 Mabuti ang gawit masamay layuan pagsikapang kamtin ang kapayapaan.

ב Bet 3 Magtiwala ka kay Jehova at gawin mo ang mabuti. Friday of the Tenth Week in Ordinary Time Green. Pupurihin ng buong pagkatao ko ang kaniyang banal na pangalan.

Mga Awit Awit ni David. 2 Mabilis silang matutuyot na gaya ng damo At mangunguluntoy na gaya ng berdeng damo. 2 Oh kaluluwa ko iyong sinabi sa Panginoon ikaw ay aking Panginoon.

Mga Awit 168-11 Magandang Balita Biblia MBBTAG 8 Alam kong kasama ko siya sa tuwina. 2 Magagalak ako at magsasaya dahil sa iyo. 16 Sa mga masasama siyay tumatalikod.

10 Pagkat di mo tutulutang ang mahal mo ay masadlak sa daigdig ng mga patay at doon ay maagnas. Pupurihin kita Yahweh ikay aking pupurihin. 2 Sapagkat narito binalantok ng masama ang busog kanilang inihahanda ang kanilang palaso sa bagting upang kanilang mapahilagpusan sa kadiliman ang matuwid sa puso.

Kahit sa gabi itinutuwid ako ng kaloob-looban ng aking isip. Pamilyar ka sa lahat ng ginagawa ko. Hindi ako matitinag pagkat kapiling siya.

Anot inyong sinasabi sa aking kaluluwa tumakas ka na gaya ng isang ibon sa iyong bundok. 3 Pinagmamasdan mo ako kapag naglalakbay ako at kapag humihiga ako. Sa iyong kanan ay may mga kasayahan magpakailan man.

Nasa Iyong harapan ang kapuspusan ng kagalakan. At sa kautusan niya nagbubulaybulay siya araw at gabi. Aawit ako ng papuri sa pangalan mo O Kataas-taasan.

15 Ikaw ang may hawak nitong aking buhay iligtas mo ako sa taga-usig kot mga kaaway. 9 Kaya nagsasaya ang. Nasa iyong harapan ang kapuspusan ng kagalakan.

2 Alam mo kapag umuupo ako at kapag tumatayo ako. Ang tulong moy nagdudulot ng ligayang walang hanggan. Akoy walang kabutihan liban sa iyo.

17 Sa iyo Yahweh akoy nananawagan huwag hayaang malagay ako sa. 13 Dila moy pigilan sa paghabi ng kasamaan. 2 Kundi ang kaniyang kasayahan ay nasa kautusan ng Panginoon.

4 Bago pa man lumabas ang salita sa bibig ko. 16 Itong iyong lingkod sana ay lingapin sa wagas mong pag-ibig ako ay sagipin. 11 Mga Awit Miktam ni David.

Noong mga araw na iyon si Elias ay sumapit sa Horeb na bundok ng Diyos. 11 Ituturo mo ang landas na patungo sa buhay sa piling moy madarama ang lubos na kagalakan. Mga Awit 1611 The Bible Read the Bible Popular Bible Stories Bible Word Meanings Spirit and Life Bible Study Videos Theology Read Swedenborgs Works Spiritual Topics Swedenborg Research Tools Tools Create a User Account Reading Plans Verse of the Day Videos Audio Resources Classes Courses and Study Groups Find New Christian Groups.

Ang Dating Biblia 1905 translation alongside Mga Awit 1611 - Tagalog. ב Bet 3 Kapag umurong ang mga kaaway ko. א Alep 37 Huwag kang magalit dahil sa masasamang tao O mainggit sa mga gumagawa ng masama.

Hindi ako matitinag pagkat kapiling siya. 1 Kay Yahweh ko isinalig ang aking kaligtasan kayat ang ganitoy huwag sabihin ninuman. 139 O Jehova sinuri mo ako at kilala mo ako.

Mga Awit 1611 Iyong ituturo sa akin ang landas ng buhay. Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan ni nauupo man sa upuan ng mga manglilibak. 14 Subalit sa iyo Yahweh akoy nagtitiwala ikaw ang aking Diyos na dakila.

11 Ituturo mo ang landas na patungo sa buhay. Sapagkat sa iyo nanganganlong ako. 103 Pupurihin ko si Jehova.

3 Ang mabuting taoy mayroon bang magagawa kapag ang mga pundasyon ng buhay ay nasira. 8 Alam kong kasama ko siya sa tuwina. Galing sa iyo ang lahat ng mabubuting bagay na.

And Apocalypse Revealed Rogers translation 762. Sa Iyong kanan ay may mga kasayahan magpakailan man verseoftheday. 7 Pupurihin ko si Jehova na nagpapayo sa akin.

11 Dahil kung paanong. Subscribe to Awit at Papuri Communications YouTube Channel. 9 Kayat akoy nagdiriwang pusot diwa koy nagagalak hindi ako matitinag sapagkat akoy panatag.

Madadapa sila at mawawala sa harap mo. Tumira ka sa lupa at maging tapat. 9 Kayat akoy nagdiriwang pusot diwa koy nagagalak hindi ako matitinag sapagkat akoy panatag.

UNANG PAGBASA 1 Hari 19 9a. 9 Kayat akoy nagdiriwang pusot diwa koy nagagalak hindi ako matitinag sapagkat akoy panatag. 3 Tungkol sa mga banal na nangasa lupa sila.

Dahil nasa kanan ko siya hindi ako matitinag. Sasabihin ko ang tungkol sa lahat ng iyong kamangha-manghang gawa. 2 Sinabi ko kay Jehova.

Mula sa malayo ay alam mo ang mga iniisip ko. Ang banal mong kautusay sa puso ko iingatan upang hindi magkasala laban sa iyo kailanman. Kontento ako sa aking mana.

15 Mga mata ni Yahweh sa matwid nakatuon sa kanilang pagdaing lagi siyang tumutugon. NO COPYRIGHT INFRINGEMENT INTENDEDAudio credit to the rightful owner.


Bible Gateway Passage 1 Cronicas 16 8 Nueva Version Internacional Poster Lockscreen Movie Posters