2 Marami ang nagsasabi sa aking kaluluwa. Ang iyo ring katuwiran Oh Dios ay totoong mataas.


Let Us Examine Ang Diyos At Ang Katunayan Na Mayroon Nito Hindi Natin Nakikita Ang Diyos Ngunit Ang Lahat Halos Ng Mga Tao Ay Sumasampalataya At Kumikilala Sa Diyos Sila Y Nag Uukol

Maririnig ng maamo at masasayahan.

Marami ang dios awit. Sagutin mo po ang aking pagtawag O Diyos na aking kalasag. Pagpupuri at Pagpapasalamat - Awit ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Marami ang mangakakakita at mangatatakot at magsisitiwala sa Panginoon.

At siyay naglagay ng bagong awit sa aking bibig sa makatuwid bagay pagpuri sa aming Dios. Basahin ang Awit 1471 7 12. Marami ang mangakakakita at mangatatakot at magsisitiwala sa Panginoon.

Marami sila na nagsisibangon laban sa akin. Panalangin sa umaga ng pagtitiwala sa Panginoon. Awit 649 At lahat ng mga tao ay mangatatakot.

Awit 681-2 Bumangon nawa ang Dios mangalat ang kaniyang mga kaaway. Marapat na ikaw O Diyos sa Zion ay papurihan dapat nilang tupdin doon ang pangakong binitiwan pagkat yaong panalangin nilay iyong dinirinig. Tumataas nga O Yahweh ang tubig ng mga ilog lumalakas.

Dahilan sa kasalanan lahat sa iyo ay lalapit. Sa lahat ng masasama O Diyos akoy. Ang pagpuri sa kaniya ay laging sasa aking bibig.

21 Palaguin mo ang. Panalangin ng Isang Matanda Na - Sa iyo lang Panginoon lubos akong nananalig huwag mo akong pabayaang mapahiya at malupig. 3 At siyay naglagay ng bagong awit sa aking bibig sa makatuwid bagay pagpuri sa aming Dios.

Nangapahamak sila at nagsigawa ng kasuklamsuklam na kasamaan. Tulungan mo po ako sapagkat ikaw ay matuwid ako sana ay sagipin sa daing ko ay makinig. Selah Selah 3 Ngunit ikaw Oh Panginoon Panginoon ay isang kalasag kalasag sa palibot ko.

Selah 3 Ngunit ikaw Oh Panginoon ay isang kalasag sa palibot ko. Ang Diyos ang Hari - Si Yahweh ay naghahari na ang suot sa katawan ay damit na maharlika at puspos ng kalakasan. According to this verse the song of praise to God is a testimony that can result in the salvation of many.

At kanilang ipahahayag ang salita ng Dios at may karunungang kanilang bubuhayin ang kanilang gawa. Ikaw ang aking Hari Oh Dios. 2 Naudyukan ang manunulat ng ika-147 Awit na purihin si Jehova.

Sa saliw ng instrumentong may kuwerdas. Instrumento Mga Kahusayan Kagalakan sa Pagsamba Bagong Awit Sumisigaw sa. 19 Awit 365.

Ayon sa talatang ito ang awit ng papuri Sa Dios ay patotoo na maaaring magdulot ng kaligtasan sa marami. 4 Mapalad ang tao na ginagawang kaniyang tiwala ang Panginoon at hindi iginagalang ang palalo ni ang mga naliligaw man sa pagsunod sa mga kabulaanan. Ang walang kabuluhan at.

At siyay naglagay ng bagong awit sa aking bibig sa makatuwid bagay pagpuri sa aming Dios. 4 Akoy dumadaing ng aking tinig sa. 3 At siyay naglagay ng bagong awit sa aking bibig sa makatuwid bagay pagpuri sa aming Dios.

Ang trono mo ay matatag simula pa noong una bago pa ang kasaysayan ikay likas na naron na. Walang tulong sa kaniya ang Dios. Awit ni David nang siyay tumakas kay Absalom na kaniyang anak.

Kayong mga tao hanggang kailan ninyo ako hahamakin. Awit 423 Ang aking mga luha ay naging aking pagkain araw at gabi Habang kanilang sinasabing lagi sa akin saan nandoon ang iyong Dios. 1 Aking pupurihin ang Panginoon sa buong panahon.

Sa kagipitan ko akoy iyong tinulungan kaawaan mo ako ngayon dalangin koy pakinggan. Panalangin sa Gabi - Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Matatag na itinayo ang sandigan ng daigdig kahit ano ang gawin pay hindi ito mayayanig.

Selah 3 Ngunit ikaw Oh Panginoon ay isang kalasag sa palibot ko. Marami ang mangakakakita at mangatatakot at magsisitiwala sa Panginoon. Bunga nitong pagkukulang kaya kami nalulupig gayon pa man patawad moy amin pa ring.

4 Aking hinanap ang Panginoon at. Ikaw na nagpakita sa amin ng marami at lubhang kabagabagan Awit 8018. 3 Hindi natin alam kung sino ang sumulat ng awit na ito pero malamang na nabuhay siya noong maisauli ni Jehova sa Jerusalem ang mga Israelita mula sa pagkatapon sa Babilonya.

3 Oh dakilain ninyo na kasama ko ang Panginoon at tayoy mangagbunyi na magkakasama ng kaniyang pangalan. Relasyon ng Ama at Anak Pagsang-ayon sa Isat Isa Nananambahan ng Samasama Nagtratrabaho ng Magkasama Ang Isipan Papuri at Pagsamba Lagay ng Isip. Oh Dios sino ang gaya mo.

Marami sila na nagsisibangon laban sa akin. Awit 531 Ang mangmang ay nagsabi sa puso niya Walang Dios. 3 At siyay naglagay ng bagong awit sa aking bibig sa makatuwid bagay pagpuri sa aming Dios.

Gumawa ng dakilang mga bagay. Magutos ka ng kaligtasan sa Jacob. Walang gumawa ng mabuti.

Marami ang mangakakakita at mangatatakot at magsisitiwala sa Panginoon. Walang tulong sa kaniya ang Dios. Ikaw nawa ang muog ko aking ligtas na kanlungan matatag na kublihan ko at matibay na sanggalang.

2 Marami ang nagsasabi sa aking kaluluwa. Panginoon anot ang aking mga kaaway ay nagsisidami. At hindi iginagalang ang palalo ni ang mga naliligaw man sa pagsunod sa mga kabulaanan.

Marami Oh Panginoon kong Dios ang mga kagilagilalas na. Pinasigla rin niya ang iba na samahan siya sa pagpuri sa Diyos. 2 Marami ang nagsasabi sa aking kaluluwa.

Walang tulong sa kaniya ang Dios. 20 Awit 603. Bubuhayin mo uli kami At ibabangon mo uli kami mula sa mga kalaliman ng lupa.

4 Akoy dumadaing ng aking tinig sa Panginoon at sinasagot niya ako mula sa kaniyang banal na bundok. Marami ang mangakakakita at mangatatakot at magsisitiwala sa Panginoon. 4 Mapalad ang tao na ginagawang kaniyang tiwala ang Panginoon at hindi iginagalang ang palalo ni ang mga naliligaw man sa pagsunod sa mga kabulaanan.

Sila namang nangagtatanim sa kaniya ay magsitakas sa harap niya. At siyang tagapagtaas ng aking ulo. Walang tulong sa kaniya ang Dios.

At siyang tagapagtaas ng aking ulo ulo. Awit 32 Marami ang nagsasabi sa aking kaluluwa. At siyang tagapagtaas ng aking ulo.

Ikaw na Luc. 4 Mapalad ang tao na ginagawang kaniyang tiwala ang Panginoon at hindi iginagalang ang palalo ni ang mga naliligaw man sa pagsunod sa mga kabulaanan. 2 Ang aking kaluluwa ay maghahambog sa Panginoon.


Mga Awit 3 1 4 Tlab Panginoon Ano T Ang Aking Mga Kaaway Biblics