Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan ni nauupo man sa upuan ng mga manglilibak. Mga Awit 271 Ang Biblia TLAB Ang Panginoon ay aking liwanag at aking kaligtasan.


Your Word Is A Lamp To Guide My Feet And A Light For My Path Words Bible Apps Psalms 119 105

Mga Awit 3121 Purihin ang Panginoon.

Mga awit 27 1. 104 Papurihan mo si Yahweh O aking kaluluwa. Oo umasa ka sa Panginoon. Ikaw Yahweh na aking Diyos kay dakila mong talaga.

It describes various troubles and conflicts throughout. 5 Itatago niya ako kapag may kaguluhan sa loob ng kanyang Templo akoy iingatan. Mga Awit 271-12 Ang Biblia TLAB Ang Panginoon ay aking liwanag at aking kaligtasan.

13-14 Sa ganda mot kabutihan kamiy iyong liwanagan. 2 Nang dumating sa akin ang. Mga Awit 27 Panalangin ng Pagpupuri Katha ni David.

Ikaw ay magpakalakas at magdalang tapang ang iyong puso. Jehovah The Lord in the. It describes various troubles and conflicts throughout.

Mga Awit 271-14 1Si Yahweh ang ilaw ko at kaligtasan. Si Yahweh ang muog ng aking buhay sino pa ba ang. Sa ibabaw ng batong malaki akoy ilalagay.

7 Pakinggan mo ako Yahweh sa aking panawagan sagutin mo ako. Mga Awit 22 Magandang Balita Biblia MBBTAG Panambitan at Awit ng Papuri Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. 11-16 Salmo 26 7-8a.

1 Ang Panginoon ay aking liwanag at aking kaligtasan. Mga Awit 2714 Study 14 Magantay ka sa Panginoon. 1 Ang Panginoon ay aking liwanag at aking kaligtasan.

2 Pinahihiga niya ako sa madamong mga pastulan. Itingin ninyo ang inyong mga mata sa mga langit at magsitungo kayo sa lupa sa ibaba. 27 Si Jehova ang aking liwanag at kaligtasan.

Awit 1 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905. Ang Panginoon ay katibayan ng aking buhay. Aawitan ko si Yahweh at papupurihan.

An exuberant declaration of faith. Awit ng Pagpuri sa Diyos na Manlilikha. Psalm 27is a psalm full of exuberant confidence about the Lords presence in our lives.

Mga Awit 271-14 Awit ni David. An exuberant declaration of faith Psalm 27 is a psalm full of exuberant confidence about the Lords presence in our lives. Sino pa ba ang aking katatakutan.

Karangalat kamahalan lubos na nadaramtan. 6 Matatalo ko ang mga nakapaligid kong kaaway. Si Yahweh ang muog ng aking buhay sino pa ba ang aking.

Inaakay niya ako sa mga pahingahan na. 1 Si Yahweh ang ilaw ko at kaligtasan. 1 Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan ni nauupo man sa upuan ng mga.

Sapagkat ang mga langit ay mapapawing parang usok at ang lupa ay. 2 Kundi ang kaniyang. Ayon sa tono ng Isang Usa sa Bukang-Liwayway.

Ikaw na rin ang dumurog sa mga ulo ng Leviatan at ginawa mong pagkain ng mga nilikhang nasa ilang. Ang Panginoon ay katibayan ng aking buhay. Hindi ako magkukulang ng anuman.

Ang Dakilang Sagisag ng Ating Pagiging Miyembro Ang Pangulong Howard W. Pantulong ito sa pagsasaliksik ng mga publikasyong inilathala ng mga Saksi ni Jehova sa ibat ibang wika. 23 Si Jehova ang aking Pastol.

Mga Awit 271 46. Sapagkat ipinakilala niya sa akin ang kaniyang kagilagilalas na kagandahang-loob sa isang matibay na bayan. Sa Temploy sisigaw nang may kagalakan habang mga handog koy iniaalay.

Ang Panginoon ay katibayan ng aking buhay. Ang Panginoon ay katibayan ng aking buhay. Sino pa ba ang aking katatakutan.

Mateo 5 27-32 Subscribe to. Biyernes ng Ika-10 Linggo sa Karaniwang Panahon II 1 Hari 19 9a. Mga Awit 327 Ikaw.

2 Nang dumating sa akin ang mga.


Psalm 27 1 Meaning Of The Lord Is My Light And My Salvation Connectus