Sasabihin ko sa Panginoon Aking muog at aking kanlungan aking Diyos na siya kong pinagtitiwalaan. Mga Awit 27 - Aking sasaysayin ang tungkol sa pasiya.


Pin On Bible Verse Images

Sapagkat ililigtas ka niya sa bitag ng maninilo at.

Pahintulutan bible verse awit. 2 Sa halip kasiyahan niyang sumunod sa kautusan ni Yahweh. 3 Dakila ka Yahweh at karapat-dapat na ikay purihin. Dumating ang ikalabintatlong araw ng ikalabindalawang buwan ng taon ang utos ng hari ay.

JimLaS 1 month ago. Purihin ninyo siya ninyong lahat na mga bayan. 3 Oh dakilain ninyo na kasama ko ang Panginoon at tayoy mangagbunyi na magkakasama ng kaniyang pangalan.

1 Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan ni nauupo man sa upuan ng mga manglilibak. At sa kautusan niya nagbubulaybulay siya araw at gabi. Oh purihin ninyo ang Panginoon ninyong lahat na mga bansa.

Sapagkat ang kaniyang kagandahang-loob ay magpakailan man. 1 Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masama at hindi sumusunod sa masama nilang halimbawa. Binubulay-bulay niya ito sa araw at gabi.

Ang pagpuri sa kaniya ay laging sasa aking bibig. Pumili ng Aklat Pumili ng Kabanata Pumili ng Talata. At lahat na nangasa loob ko ay magsisipuri sa kaniyang banal na pangalan.

Hindi siya nakikisama sa mga kumukutya. 3 At siyay magiging parang punong kahoy na itinanim sa siping ng mga agos ng tubig. Ang mga gawa mo ay kahanga-hanga.

Maririnig ng maamo at masasayahan. 1 Aking pupurihin ang Panginoon sa buong panahon. Ang Dating Biblia 1905.

Oh mangagpasalamat kayo sa Panginoon. At hindi nakikisangkot sa gawaing masama. 2 At purihin ang Diyos na may kagalakan.

Awit ng Pagpupuri Katha ni David. Awit we win as one bible verse 219 bible verse 238. Isang Awit na kinatha para sa Punong Mang-aawit.

Ester Griego 9 Magandang Balita Biblia MBBTAG12 Ang Tagumpay ng mga Judio Nang Mcb. Kadakilaan moy tunay na mahirap naming unawain. 1 Ang kadakilaan ng Diyos ko at Hari aking ihahayag di ko titigilan magpakailanman ang magpasalamat 2 aking pupurihit pasasalamatan siya araw-araw di ako titigil ng pasasalamat magpakailanman.

Mga Awit 1061 - Purihin ninyo ang Panginoon. Contextual translation of tagalog bible verse ukol sa tagumpay into English. 2 Kundi ang kaniyang kasayahan ay nasa kautusan ng Panginoon.

Ang Dating Biblia 1905. Sinabi ng Panginoon sa akin Ikaw ay aking anak. 3 At siyay magiging parang punong kahoy na itinanim.

4 Aking hinanap ang Panginoon at sinagot niya ako at. 3 Ito ang sabihin sa Diyos na Dakila. Human translations with examples.

Mga Hukom 11 Ang Biblia TLAB Si Jephte nga na Galaadita ay lalaking makapangyarihang may tapang at siyay anak ng isang patutot. Sunday Morning Worship Service May 01 2022. EXODO 5 Ang Biblia 2001 ABTAG01 Pagkatapos nito si Moises at si Aaron ay pumunta kay Faraon at sinabi Ganito ang sabi ng Panginoon ang.

Wagas na papuri sa kanyay ibigay. Mga Awit 1031 2. At si Jephte ay.

2 Steps Chapter 3 Steps Verse Awit. Itinatag ng Panginoon ang kanyang trono sa mga kalangitan at naghahari sa lahat ang kanyang kaharian. JimLaS 9 months ago 1 min read.

Awit 3418-19 1 min read. Awitan siyat luwalhatiin siya. Tagalog Bible Verse.

At sa kautusan niya nagbubulaybulay siya araw at gabi. Purihin mo ang Panginoon Oh kaluluwa ko. 2 Kundi ang kaniyang kasayahan ay nasa kautusan ng Panginoon.

1 Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan ni nauupo man sa upuan ng mga manglilibak. 2 Ang aking kaluluwa ay maghahambog sa Panginoon. Verse Of The Day.

Sa araw na ito ay ipinanganak kita. Verse Of The Day. 66 Sumigaw sa galak ang mga nilalang.

Purihin mo ang Panginoon Oh kaluluwa ko at huwag mong kalimutan ang lahat niyang mabubuting gawa. Awit 1 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905.


Pin On Words To Live By