Don sa mga burol akoy napatingin sasaklolo sa akin saan manggagaling. 5-8 Si Yahweh ang ating Tagapag-ingat laging nasa piling upang magsanggalang.


Pin On Holy Bible Verses

At nalalaman natin na ang lahat ng mga bagay ay nagkakalakip na gumagawa sa ikabubuti ng mga nagsisiibig sa Dios sa makatuwid.

Mga awit 121 8. Saan baga manggagaling ang aking saklolo. 2 Ang saklolo sa akin ay nanggagaling sa Panginoon na gumawa ng langit at. Magandang Balita Biblia 2005.

121 Don sa mga burol akoy napatingin sasaklolo sa akin saan manggagaling. MGA AWIT 1211-8SI YAHWEH ANG ATING TAGAPAGTANGGOLBIBLE VERSE SA MGA NANGANGAILANGAN NG TULONGMasarap basahin at pakinggan ang salita ng Diyos lalo. 3 Hindi niya hahayaang madulas.

Ang iyong pagpapala ay nasa iyong bayan. Mga Awit 1211-8 Ang Biblia TLAB 1. Mga Awit 38Ang kaligtasan ay nauukol sa Panginoon.

Di niya ako hahayaang mabuwal siyay di matutulog akoy babantayan. 121 Tumingin ako sa mga bundok. 2 Si Jehova ang tumutulong sa akin.

Ang Dating Biblia 1905 Mga Awit 1117 Full Chapter Mga Awit 1119 8 Nangatatatag magpakailan-kailan man mga yari sa. Mga Awit 121 Si Yahweh ang Ating Tagapagtanggol Isang Awit ng Pag-akyat upang Sumamba. Mga Awit 1118 Study the Inner Meaning.

Mga Awit 1218 RTPV05. 121 Tumingin ako sa mga bundok. Ititingin ko ang aking mga mata sa mga bundok.

A Sino ang tutulong sa akin. A topical Bible which shows the most relevant Bible verse for each topic. Iyong papuriy abot sa langit.

2 Ang saklolo sa akin ay nanggagaling sa Panginoon Na gumawa ng langit at lupa. 2 Pinupuri ka ng mga batat bagong silang ikaw ay nagtayo ng isang tanggulan kayat. 8 Ang mga ibon sa himpapawid at ang mga isda sa dagat anomang nagdaraan sa mga kalaliman ng mga dagat.

Ang Maylikha ng langit at lupa. Mga Awit 1211-8 RTPV05. 2 Ang hangad kong tulong sa Diyos magmumula Sa Diyos na lumikha ng langit at lupa.

Si Yahweh ang Ating Tagapagtanggol - Isang Awit ng Pag-akyat upang Sumamba. Si Yahweh ang siyang sa iyoy mag-iingat saanman naroon ikay iingatan di ka maaano. Mga Awit 1218 MBB05 Si Yahweh ang siyang sa iyoy mag-iingat saanman naroon ikay iingatan di ka maaano kahit na kailan.

Ang hangad kong tulong kay Yahweh magmumula sa Diyos na lumikha ng. Si Yahweh ang siyang sa. Magandang Balita Bible Revised Salin.

Ang kaligtasan mula sa mga temporal na problema at pisika. Mga Awit 1217-8 RTPV05. Si Yahweh ang siyang sa iyoy mag-iingat saanman naroon ikay iingatan di ka maaano kahit na kailan.

Si Yahweh ang siyang sa iyoy mag-iingat sa mga panganib ikay ililigtas. Mga Awit 1218 - Iingatan ng Panginoon ang iyong paglabas at ang iyong pagpasok mula sa panahong ito at sa magpakailan pa man. Saan baga manggagaling ang aking saklolo.

Saan baga manggagaling ang aking saklolo. 2 Si Jehova ang tumutulong sa akin. Ang Maylikha ng langit at lupa.

Mga Awit 1218 8Si Yahweh ang siyang sa iyoy mag-iingat saanman naroon ikay iingatan di ka maaano kahit na kailan. Ang tagapagtanggol ng bayang. 121 Ititingin ko ang aking mga mata sa mga bundok.

Ititingin ko ang aking mga mata sa mga bundok. 2 Si Jehova ang tumutulong sa akin b Ang Maylikha ng langit at lupa. Sino ang tutulong sa akin.

Ang Dating Biblia 1905. At sa ating mga bata at sa lahat ng ating pag-aari. 1 Don sa mga burol akoy napatingin sasaklolo sa akin saan manggagaling.

2 Ang hangad kong tulong kay Yahweh magmumula sa Diyos na. 9 Oh Panginoon aming Panginoon pagkarilag ng iyong pangalan sa buong lupa. Isang Awit ng Pag-akyat upang Sumamba.

Ang hangad kong tulong kay Yahweh magmumula sa Diyos na lumikha ng langit at ng lupa. 8 O Yahweh na aming Panginoon sa buong mundoy tunay kang dakila. Mga Awit 1211-8 Awit ng Pag-akyat.

3 Hindi niya hahayaang. Ang saklolo sa akin ay nanggagaling sa Panginoon na. Don sa mga burol akoy napatingin sasaklolo sa akin saan manggagaling.

Nang magkagayoy nagsiyaon tayo mula sa ilog ng Ahava nang ikalabing dalawang araw ng. Awit 1211-8 1 Sa gawi ng bundok tumingin ako Saan manggagaling ang aking saklolo. Di ka maaano sa init ng araw kung gabi ay di ka sasaktan ng buwan.

Sino ang tutulong sa akin. 121 Tumingin ako sa mga bundok.


Pin On Sunday School Ideas