Ang lupa ay walang hugis o anyo. Si Yahweh ang Ating Pastol.


Pin On My God Will Always Be First

6 Kabutihat pag-ibig mo sa akiy di magkukulang siyang makakasama ko habang akoy.

Mga awit 23 magandang balita biblia. Mga Awit 3411 Magsiparito kayo kayong mga anak dinggin ninyo ako. Si Yahweh ang Ating Pastol Awit ni David. At inaakay niya sa tahimik na batisan.

Font Size Mga Awit 22. 13 Ipinatawag ni Pilato ang mga punong pari ang mga pinuno ng bayan at ang mga tao. Tayoy magkaingay na may kagalakan sa kaniya na may mga pagaawitan.

Aking tuturuan kayo ng. Datiy kausap ko sa bawat sandaliat maging sa templo kasama. Mga Awit 747-23 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 7.

2 pinapahimlay Pah. Niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan. Mga Awit 23 Magandang Balita Biblia with Deuterocanon MBBTAG-DC Si Yahweh ang Ating Pastol Awit ni David.

Ang parangal na nais ko na sa akiy ihahainay handog ng pasalamat pagpupuring walang maliwakin namang. Upang aking parangalan ang kanyang pangalan. 5 Ang dagat ay kaniya at kaniyang ginawa.

2 pinapahimlay Pah. 3 Sapagkat ang Panginoon ay dakilang Dios At dakilang Hari sa lahat ng mga dios 4 Na sa kaniyang kamay ang mga malalim na dako ng lupa Ang mga kataasan ng mga bundok ay kaniya rin. Genesis Magandang Balita Biblia 2005 MBB05 Nang pasimula ay nilikha ng Diyos ang langit at ang lupa.

Niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan. Kaya kong mabata at mapagtiisankung ang mangungutya ay isang kaawaykung ang maghahambog ay isang kalabankayang-kaya ko pang siyay pagtaguan. 2 pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan.

1 Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang. Magandang Balita Biblia MBBTAG Bible Book List. 1 Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang.

Magandang Balita Biblia Update. Dumaan man ako sa madilim na libis ng kamatayan wala. 2 pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulan at.

Kaya ngayoy dinggin ito kayong sa akiy di pumapansinkapag akoy di dininig kayoy aking wawasakinwalang sinumang sa inyoy makakaligtas sa akin. 3 Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking parangalan ang kanyang pangalan. Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang.

14 Sinabi niya sa kanila Isinakdal ninyo sa akin ang taong ito sa paratang na inililigaw niya ang mga taong bayan. Ayon sa tono ng Isang Usa sa Bukang-Liwayway. Mga Awit 234 MBB05.

Pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulanat inaakay niya sa tahimik na batisan. Siniyasat ko siya sa harap ninyo at napatunayan kong walang katotohanan ang mga paratang ninyo sa kanya. Find out why it is so by.

This translation approach gives more attention to the meaning of the original languages rather than their form. Ginawa ito ni Yahweh at itoy kahanga-hangang pagmasdan. Pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan.

Mga Awit 231-6 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 1. Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking parangalan ang kanyang pangalan. Sa kanilang pag-uusap ay nagpasya ng ganito Hindi natin sila titigilan hanggang di pa natatalokaya sa buong lupain ang tagpuan ng bayan mo para ikaw ay sambahin sinunog at naging abo.

4 Dumaan man ako sa madilim na libis. 1 Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang. Ililigtas siya ng PANGINOON sa araw na masama.

Dumaan man ako sa madilim na libis ng. Si Yahweh ang Ating Pastol. Pinapanumbalik ang aking kalakasanat pinapatnubayan niya sa tamang daanupang aking parangalan ang kanyang pangalan.

Dumaan man ako sa madilim na libis ng kamatayan wala akong katatakutan pagkat ikay aking kaagapay. Si Yahweh ang Ating Pastol. Psalm 23 has been one of the most loved song or psalm in the Bible.

Ang iyong banal na santuwaryo ay kanilang sinigaannilapastangan nilat winasak ang templong banal. Aalalayan siya ng PANGINOON sa kanyang higaan ng karamdaman sa kanyang. 23 Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang.

Sa aking saro pagpapalay lubus-lubos. Mapalad siya na nagbibigay-pansin sa dukha. Pinapanumbalik ang aking kalakasanat pinapatnubayan niya sa tamang daanupang aking parangalan ang kanyang pangalan.

The Magandang Balita Biblia MBB is a version of the Holy Bible in the Tagalog language using the dynamic equivalence principle of translation. 3 Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking parangalan ang kanyang pangalan. Mga Awit 5022-23 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Mga Awit 5022-23.

Itigil items local_name items Ibahagi. 3 Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking parangalan ang kanyang. Ang tungkod mo at pamalo aking gabay at sanggalang.

Iniingatan siya ng PANGINOON at pinananatiling buháy siyay tatawaging pinagpala sa lupain. Wika ng Biblia Filipino. Mga Awit 3410 Ang mga batang leon ay kinakapos at nagtitiis ng gutom.

Panambitan at Awit ng Papuri Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Magandang Balita Biblia 2005 Salin. Ang tungkod mo at pamalo aking gabay at sanggalang.

15 Gayundin si Herodes kaya ipinabalik niya sa atin ang taong ito. Baguhin ang Wika items local_title items Wika. Mga Awit 23 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Si Yahweh ang Ating Pastol Awit ni David.

Mga Awit 5512-23 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 12. 4 Dumaan man ako sa madilim na libis ng. At ang kaniyang mga kamay ay lumikha ng tuyong lupa.

The result is a version that is easy to read and understand but faithful to the meaning of the. Magandang Balita Biblia MBBTAG Bible Book List. Magandang Balita Biblia Mga Awit.

2 pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan. 23 Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang. Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang.

Ngunit silang nagsisihanap sa Panginoon ay hindi kukulangin ng anomang mabuting bagay. Mga Awit 231-6 RTPV05. 4 Dumaan man ako sa madilim na libis.

Pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulanat inaakay niya sa tahimik na batisan. Ang mahirap nitoy tunay kong kasamaaking kaibigang itinuturing pa. Wala akong katatakutan pagkat ikay aking kaagapay.

Ang batong itinakwil ng mga tagapagtayo ng bahay ang siyang naging batong-panulukan. 3 Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking parangalan ang kanyang pangalan. Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang.

Hindi mo siya ibinigay sa kagustuhan ng kanyang mga kaaway. Every word of this Psalm is such a comfort to me and to others.


Pin On Daily Verse Inspiration