Panalangin Upang Tulungan ng Diyos. 2 Kundi ang kaniyang.


Bible Gateway Passage Salmos 119 105 Nueva Version Internacional Passage Bible Novelty Sign

Subscribe to Awit at Papuri Communications YouTube Channel.

Mga awit 24 1-5. Itinayo niya ang daigdig sa ibabaw ng karagataninilagay ang pundasyon sa mga tubig sa kalaliman. Awit ng Pagpupuri - Isang Awit ng Pasasalamat. Sa banal niyang Templo sinong dapat pumaroon.

24 Kay Jehova ang lupa at ang lahat ng narito Ang mabungang lupain at ang mga naninirahan dito. 2 Dahil ginawa niya ito nang matibay sa mga dagat At itinayo itong. A buong daigdig at ang lahat ng naroon ang may-ariy si Yahweh na ating Panginoon.

A buong daigdig at ang lahat ng naroon ang may-ariy si Yahweh na ating Panginoon. Mga Awit 701-5 Ang Biblia TLAB Magmadali ka Oh Dios na iligtas mo ako. Ngunit akoy dukha at.

Lumapit sa presensya niya at umawit na may. Study Mga Awit 24 - Tagalog. Mga Gawa 5 27b-32.

Poong sa akiy nagligtas ang dangal moy aking galak. 1 Ang 1 Cor. Ang buong daigdig at ang lahat ng naroonang may-ariy si Yahweh na ating Panginoon.

Lunes Mayo 2 2022. Awit at Papuri Communications is a pioneering Catholic social communications. Mga Awit 245 Study 5 Siyay tatanggap ng pagpapala sa Panginoon at ng katuwiran sa Dios ng kaniyang kaligtasan.

Sabado Abril 30 2022. 1 Pakinggan mo Yahweh ang aking pagdaing ang aking. Umawit sa kagalakan ang lahat ng mga bansa.

2 Itinayo niya ang daigdig sa ibabaw ng karagatan inilagay ang pundasyon sa mga tubig sa kalaliman. JimLaS 1 year ago 1 min read. Magmadali ka na tulungan mo ako Oh Panginoon.

Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan ni nauupo man sa upuan ng mga manglilibak. At ang lupay lumilindol sa kaniyang harapan oo ang. UNANG AKLAT Ang Tunay na Kagalakan - Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masama at hindi sumusunod sa masama nilang halimbawa.

Buong daigdig at ang lahat ng naroon ang may-ariy si Yahweh na ating Panginoon. Pahayag 5 11-14 Juan 21 1-19 o kaya Juan 21 1. Ang lupa ay sa Panginoon at ang buong narito.

Mga Awit 241-5 1Ang buong daigdig at ang lahat ng naroon ang may-ariy si Yahweh na ating Panginoon. Ang sanglibutan at silang nagsisitahan dito. 40b-41 Salmo 29 2 at 4.

Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. 2 Dinggin mo ang tinig ng aking daing Hari ko at Dios ko. Pakinggan mo ang aking mga salita Oh Panginoon pakundanganan mo ang aking pagbubulaybulay.

Kayat ang masama ay hindi tatayo sa paghatol ni ang mga makasalanan man sa kapisanan ng mga matuwid. Ang sanglibutan at silang nagsisitahan dito. Hindi siya nakikisama sa mga kumukutya.

Sa saliw ng plauta. 11 at 12a at 13b. 139 O Jehova sinuri mo ako at kilala mo ako.

Wednesday of the Tenth Week in Ordinary Time Green. Si Yahweh ay papurihan paglingkuran siyang kusa. Study the Inner Meaning Chapter summary Exploring the Meaning of.

Mga Pagbasa Kahapon. 2 Itinayo niya ang daigdig sa. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

3 Sa burol ni Yahweh sinong nararapat umahon. 24 Kay Jehova ang lupa at ang lahat ng narito Ang mabungang lupain at ang mga naninirahan dito. Pagbasa mula sa unang aklat ng.

Ang lupa ay sa Panginoon at ang buong narito. 2 Itinayo niya ang daigdig sa ibabaw ng karagatan inilagay ang pundasyon sa mga. UNANG PAGBASA 1 Hari 18 20-39.

Ang mga bundok ay nanginginig dahil sa kaniya at ang mga burol ay nangatutunaw. Mga Awit 241 in all translations. Ang Dating Biblia 1905 translation alongside Explanation of Psalm 231 and Sheep - Spirit and Life.


Psalm 144 4 King James Bible Psalms Verses