Pinapatnubayan niya ako sa mga landas ng katuwiran alangalang sa kaniyang pangalan. At sa kautusan niya nagbubulaybulay siya araw at gabi.


365 Days Of The Every Day Drawing Challenge Pdf Drawing Challenge Ipad Drawings Drawings

Magandang Balita Bible Revised.

Mga awit 23 1-2. Mga Awit 916 HIGGAION. 61 Dinggin mo O Diyos ang paghingi ko ng tulong. Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masama at hindi sumusunod sa masama nilang halimbawa.

3 Umasa ka sa Diyos ang mabutiy gawin at mananahan kang ligtas sa lupain. Mga Awit 231 - Ang Panginoon ay aking pastor. Sa halip kasiyahan niyang sumunod sa kautusan ni Yahweh.

Mga Awit 916 SELAH. Mga Awit 91 MUTH-LABBEN. 2 Kaniyang pinahihiga ako sa sariwang pastulan.

Mga Awit 1002Paglingkuran ninyo ang Panginoon na may kagalakan. Binubulay-bulay niya ito sa araw at gabi. Ang Dating Biblia 1905.

Kapag nagdurusa ang puso ko. 4 Oo bagaman akoy lumalakad. Huwag mong kainggitan liko nilang gawa.

Hindi siya nakikisama sa mga kumukutya at hindi nakikisangkot sa gawaing masama. Walang Diyos sinasabi ng pusong hangal. Katulad niyay punongkahoy sa tabi ng isang batisan laging sariwa ang dahon at namumunga sa takdang panahon.

Ang Panginoon ay aking pastor. Mga Awit 231 Study 1 Ang Panginoon ay aking pastor. JimLaS 2 months ago 1 min read.

Magandang Balita Bible Revised Salin. Pinapatnubayan niya ako sa mga landas ng katuwiran alangalang sa kaniyang pangalan. 2 Katulad ng damo silay malalanta tulad ng halaman matutuyo sila.

Dumaan man ako sa madilim na libis ng kamatayan wala akong katatakutan pagkat. 2 pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan. Ang Dating Biblia 1905.

Pinapatnubayan niya ako sa siping ng mga tubig na pahingahan 3 Kaniyang pinapananauli ang aking kaluluwa. Mga Awit 12-3 RTPV05. Tingnan ang Awit 32.

4 Dumaan man ako sa madilim na libis ng kamatayan wala akong katatakutan pagkat ikay aking kaagapay. 2 Kaniyang pinahihiga ako sa sariwang pastulan. Mga Awit 1231 Sa iyoy aking itinitingin ang mga mata ko Oh sa iyo na nauupo sa mga langit.

Ang Diyos ay tumutunghay mula sa langit sa mga anak ng mga tao upang tingnan kung may sinumang matalino na naghahanap sa Diyos. Pinapatnubayan niya ako sa siping ng mga tubig na pahingahan 3 Kaniyang pinapananauli ang aking kaluluwa. Ang paghahari nila sa atin ay dapat nang matapos.

Inaakay niya ako sa mga pahingahan na may saganang tubig 3 Pinagiginhawa niya ako Inaakay niya ako sa matuwid na mga landas alang-alang sa pangalan niya 4 Kahit na lumalakad ako sa napakadilim na lambak Hindi ako natatakot. 23 Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang. Silay masasama at gumagawa ng kasamaang karumaldumal wala isa mang gumagawa ng mabuti.

Pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan. 3 Dahil ikaw ang kanlungan ko. Mga Awit 12 - Kundi ang kaniyang kasayahan ay nasa kautusan ng Panginoon.

Aking pinagyaman ang mga salita ng kaniyang bibig. Mga Awit 3410 Ang mga batang leon ay kinakapos at nagtitiis ng gutom. Magandang Balita Biblia Update.

JimLaS 4 months ago 1 min read. Magsiparoon kayo sa kaniyang harapanlumapit sa kanyang presensya na may pag-awitAng pagsamb. Aawitin sa saliw ng mga instrumentong de-kuwerdas.

No one would dispute the fact that these beautiful words have a deeper meaning. At ang kaniyang mga utos ay hindi mabibigat. 4 Oo bagaman akoy lumalakad sa libis ng lilim ng.

But this is not just poetry. 1 Ang Panginoon ay aking pastor. Mga Awit 11-2 RTPV05.

4 Kay Yahweh mo hanapin ang kaligayahan at ang pangarap moy iyong makakamtan. Pinapatnubayan niya ako sa mga landas ng katuwiran alangalang sa kaniyang pangalan. 2 Mula sa dulo ng lupa ay tatawag ako sa iyo.

Kaniyang lubos na nilipol sila kaniyang ibinigay sila sa. Sapagkat ito ang pagibig sa Dios na ating tuparin ang kaniyang mga utos. Explanation of Psalm 231 By Mr.

3 Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking parangalan ang kanyang pangalan. Mga Awit 231-6 RTPV05. 2 pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan.

Akoy hindi humiwalay sa utos ng kaniyang mga labi. Mga Awit 23 Si Yahweh ang Ating Pastol Awit ni David. Pakinggan mo ang panalangin ko.

Pantulong ito sa pagsasaliksik ng mga publikasyong inilathala ng mga Saksi ni Jehova sa ibat ibang wika. Ano man ang kanyang gawin siyay nagtatagumpay. 23 Si Jehova ang aking Pastol Hindi ako magkukulang ng anuman 2 Pinahihiga niya ako sa madamong mga pastulan.

Ang kahulugan ng salitang itoy hindi tiyak subalit sa tekstong Hebreo itoy maaaring ginamit bilang isang simbolong pangmusika na nagbibigay ng hudyat sa paraan ng pag-awit o pagtugtog ng instrumento. 23 Ang Panginoon ay aking pastor. 23 Si Jehova ang aking Pastol Hindi ako magkukulang ng anuman 2 Pinahihiga niya ako sa madamong mga pastulan.

Mapalad ang tao na natatakot sa Panginoon na naliligayang mainam sa kaniyang mga utos. Ito ay awtorisadong website ng mga Saksi ni Jehova. Dapat na tayong lumaya at kumawala sa gapos 4 Si Yahweh na nakaupo sa langit ay natatawa lamang lahat ng plano.

Maaaring ang kahulugan ng salitang itoy Kamatayan ng Anak. Akayin mo ako sa bato na mas mataas kaysa sa akin. Isaias 342 Sapagkat ang Panginoon ay may galit laban sa lahat na bansa at pusok ng loob laban sa lahat nilang hukbo.

37 Huwag kang mabalisa dahil sa masama. Mga Awit 3411 Magsiparito kayo kayong mga anak dinggin ninyo ako. Pinapatnubayan niya ako sa siping ng mga tubig na pahingahan 3 Kaniyang pinapananauli ang aking kaluluwa.

2 Mga hari ng lupay nagkasundo at sama-samang lumalaban hinahamon si Yahweh at ang kanyang hinirang. Ngunit silang nagsisihanap sa Panginoon ay hindi kukulangin ng anomang mabuting bagay. 2 Kaniyang pinahihiga ako sa sariwang pastulan.

Kayat hindi tayo matatakot bagaman mabago ang lupa bagaman ang mga bundok ay madulas sa puso ng dagat. Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang. Binubulay-bulay niya ito sa araw at gabi.

Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking parangalan ang kanyang pangalan. 3 Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking parangalan ang kanyang pangalan. Inaakay niya ako sa mga pahingahan na may saganang tubig 3 Pinagiginhawa niya ako Inaakay niya ako sa matuwid na mga landas alang-alang sa pangalan niya 4 Kahit na lumalakad ako sa napakadilim na.

1 Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang. Aking tuturuan kayo ng. Sa halip kasiyahan niyang sumunod sa kautusan ni Yahweh.

Awit 23 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905. Ang Haring Pinili ni Yahweh. Ang Diyos ay ating kanlungan at kalakasan isang handang saklolo sa kabagabagan.

Obviously we are not literally sheep and the Lord is not literally a shepherd.


Mother Of Pearl Rosary With Crucifix Etsy Pearl Rosary Pearls Mother Of Pearl