Instrumental A Dmaj Bm7 E A Dmaj7 E Cm Fm Bm7 Esus4 E E7 Cm7 Fm7 at sa pag taas ng mga kamay Cm7 F maging hudyat ng aking buong pagsuko Bm7 E ng buhay at lakas at kaluluwa Bumwelu F. Ang Panginoon ay maaaring mailapat sa Diyos o sa isang tao.


Dasal Ng Papuri Pdf

Katapatan Mo o Diyos.

Oh diyos o panginoon. Ang Iyong kaluguran ang. Lahat sa akin iaalay sa Iyo. Akoy nilikha sadyang para sa yo.

Katapatan Mo O Dios tunay at dakila. Sa aking buhay Ikaw ang Diyos. Kay buti-buti mo panginoon.

Sa Iyong pag-ibig at kapangyarihan. Kahit na may problema ay kayang-kaya ko Sa gitna ng pagsubok ako ay sasamba magpupuri sa Iyo Chorus Ako ay sasayaw sa Iyo Sasambahin ang ngalan Mo Kahit pinipigilan di papayag na tatahimik lang Laging magbababad sa Iyo Sa piling mo Panginoon Kahit pinapawisan Okey lang. Oh Panginoon Musikatha Intro F-Dm-Bb-Gm-BbC-BbC-C Verse F Dm O Panginoon pinupuri Kita Bb Gm BbC-C-BbC-C Akoy naririto upang sambahin Ka F Dm Magpakailanman Itataas Kita Bb Gm C F Sa.

Akoy nilikha sadyang para sa Iyo. Si Jesus ay madalas na tinutukoy bilang Panginoon nang mas madalas pagkatapos ay tinawag na Diyos. Sa tugtugan Sambahin ka O Diyos Sa sayaw Sambahin ka O Diyos Sambahin ka Yahweh.

Panginoon Kay buti Mo sa akin. Ang Panginoon ay madalas na tumutukoy sa makapangyarihan o sa lumikha ng sansinukob o sa tagapagligtas ng sangkatauhan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Magpakailanman itataas Kita sa aking buhay Ikaw ang Diyos. Sa Luzon Sambahin ka O Diyos Sa Bisayas Sambahin ka O Diyos Sa Mindanao Sambahin ka O Diyos Sa Pilipinas Sambahin ka O Diyos. Oh Diyos Aming PanginoonWords and Music by The LORD our God through Bro.

Oh Panginoon Pinupuri Kita Akoy naririto Upang sambahin Ka Magpakailanman itataas Kita sa aking buhay Ikaw ang Diyos Akoy nilikha sadyang para sa yo Lahat sa akin iaalay sa yo ang Iyong kaluguran Ang siyang nais ko maging kagalakan sa puso ko. Kagalakan ko Oh Diyos ay Ikaw Sa presensya Moy kalakasan koy umaapaw. Verse 1 A E Fm Sadyang kay buti ng ating Panginoon D E A Magtatapat sa habang panahon D E Fm Maging sa kabila man ng ating pagkukulang Bm7 E Biyaya Niyay patuloy na laan A E Fm Katulad ng.

Sa aming puso sa aming buhay papurit pagsambay iaalay. Katapatan Mo o Diyos tunay at Dakila Ang pag-ibig Moy wagas at walang kapantay Sa aking puso sa aking buhay Papurit. Habag na di nagmamaliw.

O Panginoon Lyrics. Ang dalangin kong ito. Wala kang katulad O Diyos.

Ikaw lamang ang tangi kong sasambahin. Diyos vs lord Sa isang konteksto ng relihiyon Panginoon ay isang pamagat na ginagamit para sa ibat ibang mga diyos at deities. Sa yong biyaya at kaluwalhatian.

Katapatan Mo Oh Dios Lyrics by Anthony Plaza from the custom_album_6487505 album - including song video artist biography translations and more. Wala kang katulad O Diyos. Akoy naririto upang sambahin Ka.

Ang bawat pulo nitong aming bayan Ay sa Iyo iaalay Si Hesus ang Hari at Panginoon Nang aming buhay. Dakila ka sadyang kay buti ng ating panginoon nagtatapat sa habang panahon maging sa kabila ng ating pagkukulang biyaya niyay patuloy na laan Verse 2 Katulad ng pagsinag ng gintong araw patuloy siyang nagbibigay tanglaw kaya sa pusot damdamin katapatan niyay aking pupurihin Koro Dakila ka O Diyos. Dakila ka O Diyos.

Sa ilang mga bansa si Lord ay ginagamit upang matugunan ang pinuno ng hudikatura o hukom. Ang pag-ibig Moy wagas at walang kapantay. Joel Avecilla and compa.

Ikay laging tapat kung magmahal. 1st National Song Writing Competition - 1st PlacerTitle. Wala kang katulad Wala kang katulad Wala kang katulad O Diyos.

Lahat sa akin iaalay sa yo. Oh Panginoon Lyrics. Magpakailan man itataas Kita.

Sa sulok ng puso oh. Pinipilit po naming maging malakas sa araw-araw upang mapaglabanan ang mga kaway ng kamay ng kasamaan. Bukas noon ngayon magpakailanman luwalhatiin ka.

Ang Panginoon ay isa. Sa lahat ng oras. Intro G Em C Am C D Verse 1 G Em O Panginoon pinupuri Kita C Am C D Akoy naririto upang sambahin Ka G Em Magpakailanman Itataas Kita C Am D G D Sa aking buhay Ikaw ang Dios Verse 1 G Em O Panginoon pinupuri Kita C Am C D Akoy naririto upang sambahin Ka G Em Magpakailanman Itataas Kita C Am D G Sa aking buhay Ikaw ang Dios Chorus G D C G.

Sa aking buhay ikaw ang Diyos Oh Panginoon pinupuri kita Akoy naririto upang sambahin ka Magpakailanman itataas kita Sa aking buhay ikaw ang Diyos Akoy nilikha sadyang para sa yo Lahat sa akin iaalay sa yo Ang iyong kaluguran ang syang nais ko Maging kagalakan sa puso mo Oh Panginoon pinupuri kita Akoy naririto upang sambahin ka. Akoy nilikha sadyang para Sayo Lahat sa akin Iaalay Sayo Ang Iyong kaluguran ang. O Panginoon pinupuri Kita Akoy naririto upang sambahin Ka Magpakailanman Itataas Kita Sa aking buhay Ikaw ang Dios.

Sa mga mitolohiya ng ilang mga bansa ang salitang Lord ay ginagamit bilang isang prefix ng. Panginoon naming Diyos patawarin mo kami sa lahat ng aming mga kasalanan. O Panginoon pinupuri Kita.

Patawarin mo rin kami sa aming pagkukulang sa Iyo sa aming kapwa sa aming pamilyat mga mahal sa buhay. VERSE 2x Kay buti-buti mo Panginoon. Oh Panginoon pinupuri kita Akoy naririto upang sambahin Ka Magpakailanman itataas kita Sa aking buhay Ikaw ang Diyos Oh Panginoon pinupuri kita Akoy naririto upang sambahin Ka Magpakailanman itataas kita Sa aking buhay Ikaw ang Diyos Akoy nilikha sadyang para sa Yo Lahat sa akin iaalay sa Yo Ang Iyong kaluguran ang syang nais ko.


Word Of God Mga Awit 86 12 12 O Panginoong Diyos Buong Facebook