2 Binibigyang papuri ko si Yahweh ng buong buhay ko at naaalala ko ang lahat ng kanyang mga mabubuting gawa. Aking aawitin ang kagandahang-loob at kahatulan.


What Does Psalm 103 13 Mean

Ang lahat kong kasalanay siya ang nagpapatawadat anumang aking sakit ginagamot niyang lahat.

Mga awit 103 3. Mga Awit 1033-15 Ang Biblia TLAB Na siyang nagpapatawad ng iyong lahat na mga kasamaan. 1 Si Yahweh ay papurihan O aking kaluluwa. Ang Dating Biblia 1905 translation and Mga Awit 1033 - Tagalog.

103 Pupurihin ko si Jehova. 2 Pupurihin ko si Jehova. Baguhin ang Wika items local_title.

3 Pinatatawad niya ang lahat ng pagkakamali mo. Basahin ang kumpletong kabanata Mga Awit 103. Ang Dating Biblia 1905 translation - Na siyang nagpapatawad ng iyong lahat na mga kasamaan.

Na siyang nagpapagaling ng iyong lahat na mga sakit. Na siyang nagpapagaling ng iyong lahat na mga sakit. Kung paanong ang ama ay nahahabag sa mga anak niya gayon nahahabag ang Panginoon sa mga natatakot sa kanya.

4Sa bingit ng kamatayan ako. 103 Purihin mo ang Panginoon Oh kaluluwa ko. 1-22 MB 1 Si Yahweh ay papurihan purihin mo kaluluwa Ang pangalan niyang banal purihin mo sa tuwina.

At lahat na nangasa loob ko ay magsisipuri sa kaniyang banal na pangalan. Ang lahat kong kasalanay siya ang nagpapatawad at anumang aking sakit ginagamot niyang lahat. Aking ipinagtanim ang gawa nilang.

A topical Bible which shows the most relevant Bible verse for each topic. Mga Awit 103 103. At pinagagaling ang lahat ng karamdaman mo.

Pupurihin ng buong pagkatao ko ang kaniyang banal na pangalan. Kung paanong ang ama ay nahahabag sa mga anak niya gayon nahahabag ang Panginoon sa mga natatakot sa kanya. Purihin mo ang Panginoon Oh kaluluwa ko.

Na siyang nagpapatawad ng iyong lahat na mga. 2 Akoy magpapakapantas sa sakdal na lakad. Purihin mo ang Panginoon Oh kaluluwa ko at huwag mong kalimutan ang lahat niyang mabubuting gawa.

3 Na siyang nagpapatawad ng iyong lahat na mga kasamaan. At lahat na nangasa loob ko ay magsisipuri sa kaniyang banal na pangalan. Mga Awit 1033 RTPV05.

2 Purihin mo ang Panginoon Oh kaluluwa ko at huwag mong kalimutan ang lahat niyang mabubuting gawa. 2 Si Yahweh ay papurihan O aking kaluluwa at huwag mong kaliligtaan mabubuti niyang gawa. At lahat ng nasa akiy magsipagpuri sa kanya purihin mo sa tuwina ang banal na ngalan niya.

Kaniyang pinagagaling ang mga may bagbag na puso at tinatalian niya ang kanilang mga sugat. Mga balaanong awituban nielder hammy carbonillamay 1 2022. 103 Si Yahweh ay papurihan O aking kaluluwa.

3 Hindi ako maglalagay ng hamak na bagay sa harap ng aking mga mata. 3 Ang lahat kong kasalanay siya ang nagpapatawad at anumang aking sakit ginagamot niyang lahat. 4 Inililigtas niya ang buhay mo mula sa hukay.

Mga Awit 38Ang kaligtasan ay nauukol sa Panginoon. See more of Apocalipsis 13 on Facebook. Ang kaligtasan mula sa mga temporal na problema at pisika.

JimLaS 2 months ago 1 min read. 2 Purihin mo ang Panginoon Oh kaluluwa ko At huwag mong kalimutan ang lahat niyang mabubuting gawa. Magandang Balita Bible Revised Salin.

Wika ng Biblia Filipino. Tayong mga tunay na IGLESIA NI CRISTO ang higit na hinahanapan na dapat makatugon dito. 2 Si Yahweh ay papurihan O aking kaluluwa at huwag mong kaliligtaan mabubuti niyang gawa.

Ang mga tunay na IGLESIA NI CRISTO na pinatutungkulan ay hindi ang lahat ng nasa loob ngayon. Sa iyo Oh Panginoon aawit ako ng mga pagpupuri. 1 Purihin mo ang Panginoon Oh kaluluwa ko.

3 Na siyang nagpapatawad ng iyong lahat na mga kasamaan. Huwag ko nawang kalimutan ang lahat ng ginawa niya. Na siyang nagpapagaling ng iyong lahat na mga sakit.

3 Ang lahat kong kasalanay siya ang nagpapatawad. Ang iyong pagpapala ay nasa iyong bayan. Na siyang nagpapagaling ng iyong lahat na mga sakit.

Na siyang nagpapagaling ng iyong lahat na mga sakit4 Na siyang tumutubos ng. At lahat ng nasa akiy magsipagpuri sa kanya purihin mo sa tuwina ang banal na ngalan niya. Mga Awit 1033-4 3Ang lahat kong kasalanay siya ang nagpapatawad at anumang aking sakit ginagamot niyang lahat.

Ang Dating Biblia 1905. Awit na katha ni David. 4 Na siyang tumutubos ng.

Mga Awit 1033 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Mga Awit 1033. At lahat na nangasa loob ko ay magsisipuri sa kaniyang banal na pangalan. Akoy lalakad sa loob ng aking bahay na may sakdal na puso.

At pagkakita ni Jesus sa kanilang pananampalataya ay sinabi sa lumpo Anak ipinatatawad ang iyong mga kasalanan. Read Mga Taga-Efeso 1 - Tagalog. Oh kailan ka pasasa akin.

Mga Awit 1033 - Na siyang nagpapatawad ng iyong lahat na mga kasamaan.


Mga Awit 103 3 Rtpv05 Ang Lahat Kong Kasalana Y Siya Ang Biblics