Mo ang dalangin ko Oh Panginoon. 2 Sa araw-araw ay nagbabadya ng pananalita at sa gabi-gabi ay nagpapakilala ng kaalaman.


The Garden Tea Rooms Great Witley Updated 2022 Restaurant Reviews Menu Prices Tripadvisor

Ang Dating Biblia 1905 translation - Buhayin mo ako Oh Panginoon dahil sa iyong pangalan.

Mga awit 143 19. 143 O Jehova dinggin mo ang aking panalangin. At huwag kang masok sa kahatulan na kasama ng iyong lingkod. Sa iyong katapatan ay sagutin mo ako sa iyong katuwiran.

The title says it is A psalm of David when he pretended madness before Abimelech who drove him away and he departed. 2 At huwag kang pumasok sa kahatulan na kasama ng iyong lingkod. Pakinggan mo ang aking mga pamanhik.

Ang kalangitan ay nagpapahayag ng kaluwalhatian ng Dios. 2 Huwag mong dalhin sa hukuman mo ang iyong lingkod. Dakila ka Yahweh at karapat-dapat na ikay purihin.

Ang kadakilaan ng Diyos ko at Hari aking ihahayag di ko titigilan magpakailanman ang magpasalamat aking pupurihit pasasalamatan siya araw-araw di ako titigil ng pasasalamat magpakailanman. Sapagkat sa iyong paningin ay walang taong may buhay na aariing ganap. Panalangin upang iligtas at akayin.

Read Mga Awit 14311 - Tagalog. Sa iyong pagtatapat ay sagutin mo ako at sa iyong katuwiran. Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan ni nauupo man sa upuan ng mga manglilibak.

Panalangin Upang Tulungan ng Diyos. Ang kanilang tinig ay hindi marinig. Dinggin mo ang dalangin ko Oh Panginoon.

Ang ginawa ng kanyang kamay ipinapakita ng kalawakan. 1 Ang kaluwalhatian ng Diyos ay ipinapahayag ng kalangitan. Pakinggan mo ang aking mga pamanhik.

Sa iyong katuwiran ay ilabas mo ang aking kaluluwa sa kabagabagan and Name. Ang kadakilaan niya ay ihayag at ang ngalan niyay. Wala silang tinig o salitang ginagamit wala rin silang.

Magsiawit kayo sa Panginoon ng bagong awit at ng kaniyang kapurihan sa kapisanan ng mga banal. Ang Paglilikha at ang Kadakilaan ng Diyos - Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Ang Dating Biblia 1905 translation - Dinggin mo ang matuwid Oh Panginoon pakinggan mo ang aking daing.

3 Tinutugis ako ng kaaway. Awit ng Pagpupuri - Katha ni David. Dahil ikaw ang aking Diyos ng kaligtasan.

Dinggin mo O Yahweh ang aking dalangin tapat kat matuwid kaya akoy dinggin. Magsiawit sila ng mga pagpuri sa kaniya na may pandereta at alpa. 19 Itinatag ng Panginoon ang kaniyang luklukan sa mga langit.

2 At huwag kang masok sa kahatulan na kasama ng iyong lingkod. Read Mga Awit 143 - Tagalog. At ipinakikilala ng kalawakan ang gawa ng kaniyang kamay.

Kadakilaan moy tunay na mahirap naming unawain. Ninyong makapangyarihan sa kalakasan na gumaganap ng kaniyang salita na nakikinig sa tinig ng kaniyang salita. Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.

Sapagkat sa iyong paningin ay walang taong may buhay na. Ang ginawa ng kanyang kamay ipinapakita ng kalawakan. Mo ang aking mga pamanhik.

Panalangin Upang Tulungan ng Diyos - Awit ni David. 2 Sa bawat araw at gabi pahayag ay walang patlang. 3 Walang pangungusap o mga salita.

Ayon sa iyong katapatan at katuwiran sagutin mo ako. At sa kautusan niya nagbubulaybulay siya araw at gabi. 25 O Jehova sa iyo ako lumalapit.

Huwag mong hayaang magsaya ang mga kaaway ko sa pagdurusa ko. Ang kaluwalhatian ng Diyos ay ipinapahayag ng kalangitan. Magalak nawa ang mga anak ng Sion sa kanilang Hari.

Dahil walang sinumang nabubuhay ang maaaring maging matuwid sa harap mo. At ang kaniyang kaharian ay nagpupuno sa lahat. Iyong lingkod huwag mo nang subukin batid mo nang lahat kami.

6 Alalahanin mo ang iyong awa O Jehova at ang iyong tapat na pag-ibig. Sapagkat sa iyong paningin ay walang taong may buhay na aariing ganap. Dinggin mo ang dalangin ko Oh Panginoon.

Pakinggan mo ang panalangin ko. 4 Ang kanilang pangungusap ay lumaganap sa buong lupa at ang kanilang mga. Hindi maririnig ang tinig nila.

Pakinggan mo ang aking mga pamanhik. 2 Kundi ang kaniyang kasayahan ay nasa kautusan ng Panginoon. Sa lahat ng pagkakataon si Yahweh ay aking pupurihin.

3 Sapagkat pinagusig ng kaaway ang kaluluwa ko. Sa iyong katuwiran ay ilabas mo ang aking kaluluwa sa kabagabagan and Jehovah. At huwag kang masok sa kahatulan na kasama ng iyong lingkod.

Sa bawat araw at gabi pahayag ay walang patlang patuloy na nagbibigay ng dunong at kaalaman. 2 Mula sa dulo ng lupa ay tatawag ako sa iyo. Isang Awit na katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.

Pagpuri Dahil sa Kabutihan ng Diyos - Katha ni David nang siyay palayasin ni Abimelec matapos magkunwang nasisiraan siya ng bait. 1 Akoy iyong siniyasat batid mo ang aking buhay ang lahat kong lihim Yahweh ay tiyak mong nalalaman. 20 Purihin ninyo ang Panginoon ninyong mga anghel niya.

This psalm and its sentiments would fit very well with feelings of devotion and gratitude to God for being given safety. Sapagkat sa iyong paningin ay walang taong may buhay na aariing ganap. Ang Dating Biblia 1905 translation - Buhayin mo ako Oh Panginoon dahil sa iyong pangalan.

Akayin mo ako sa bato na mas mataas kaysa sa akin. 2 Magalak nawa ang Israel sa kaniya na lumalang sa kaniya. Purihin ninyo ang Panginoon.

5 Tulungan mo akong lumakad sa iyong daan ng katotohanan at turuan mo ako. - Dinggin mo ang dalangin ko Oh Panginoon. Read Mga Awit 14311 - Tagalog.

Sa dilim na dako ako ay nakulong tulad koy patay nang mahabang panahon. 3 Walang pananalita o wika man. Pakinggan mo ang aking mga pamanhik.

Aawitin sa saliw ng mga instrumentong de-kuwerdas. Aking pupurihin kanyang mga gawa kayong naaapi makinig matuwa. Pakinggan mo ang aking pamamanhik.

Sa iyong pagtatapat ay sagutin mo ako at sa iyong katuwiran. 3 Dahil ikaw ang kanlungan ko. Sa iyong pagtatapat ay sagutin mo ako at sa iyong katuwiran.

19 Ang langit ay naghahayag ng kaluwalhatian ng Diyos. Ulinigin mo ang aking panalangin na hindi lumalabas sa mga magdarayang labi. Ako ay tinugis ng aking kaaway lubos na nilupig ng aking kalaban.

Sa iyong pagtatapat ay sagutin mo ako at sa iyong katuwiran. 61 Dinggin mo O Diyos ang paghingi ko ng tulong. Pakinggan mo ang paghingi ko ng tulong.

1 Dinggin mo ang dalangin ko Oh Panginoon. 2 At huwag kang masok sa kahatulan na kasama ng iyong lingkod. 3 At siyay magiging parang punong kahoy na itinanim sa siping ng mga agos.

2 Araw-araw ay nagsasalita sila Gabi-gabi ay nagsisiwalat sila ng kaalaman. Itong iyong lingkod huwag mo nang subukin batid mo nang lahat kami ay salarin. Pagpupuri ko sa kanyay hindi ko papatigilin.

Inihahayag ng kalawakan ang gawa ng mga kamay niya. 2 Ang lahat ng gawain ko sa iyo ay hindi lingid kahit ikaw ay malayo batid mo ang aking isip. Kapag nagdurusa ang puso ko.

Ang Dating Biblia 1905 translation and Mga Awit 171 - Tagalog. Sa iyo ako umaasa buong araw. 143 O Jehova dinggin mo ang panalangin ko.

3 Akoy iyong nakikita gumagawa o hindi man. 3 Purihin nila ang kaniyang pangalan sa sayaw. Ang Paglilikha at ang Kadakilaan ng Diyos.

2 Itong Ro. 1 Dinggin mo O Yahweh ang aking dalangin tapat kat matuwid kaya akoy dinggin. The language throughout this psalm is very beautiful and is written in a consistent style.

Sa iyong pagtatapat ay sagutin mo ako at sa iyong katuwiran. Sapagkat sa harap mo ay walang sinumang buháy ang maaaring maging matuwid.


Extracts From Gazetteer Of The Persian Gulf Oman And Central Arabia By J G Lorimer Cie Indian Civil Service 50v 105 180 Qatar Digital Library