4 Ang kanilang pangungusap ay lumaganap sa buong lupa at ang kanilang mga. Ihayag ang kamangha-manghang mga gawa ng Diyos.


Community Helpers Preschool Activities Turner Tots Community Helpers Preschool Community Helpers Preschool Activities Community Helpers

Ang kanilang tinig ay hindi marinig.

Mga awit 19 8-9. Hingin mo ang mga bansat ibibigay ko sa iyo maging ang buong daigdig ay ipapamana ko. Aking ipakikilala ang lahat na iyong kagilagilalas na mga gawa. 8 Ang mga ibon sa himpapawid at ang mga isda sa dagat anomang nagdaraan sa mga kalaliman ng mga dagat.

3 Makita ka lang ay umuurong na ang aking mga kaaway silay nabubuwal at namamatay sa iyong harapan. May malaking gantimpala kapag aking sinusunod. 8 O Yahweh na aming Panginoon sa buong mundoy tunay kang dakila.

3 Walang pananalita o wika man. 4 Patas at makatarungan ka sa iyong paghatol. Mga Awit 191-9 RTPV05.

Sa araw-araw ay nagbabadya ng pananalita at sa gabi-gabi ay nagpapakilala ng kaalaman. Pantulong ito sa pagsasaliksik ng mga publikasyong inilathala ng mga Saksi ni Jehova sa ibat ibang wika. Wordproject is a registered name of the International Biblical Association a non-profit organization registered in Macau China.

Get the Deals now. Ad Enjoy Discounts Hottest Sales On Mga Mga. 2 Pinupuri ka ng mga batat bagong silang ikaw ay nagtayo ng isang tanggulan kayat natahimik ang lahat ng iyong kaaway.

1 Pupurihin kita Yahweh nang buong puso ko mga kahanga-hangang ginawa moy ipahahayag ko. Awit ng mga anak ni KoraSa istilong Alamot. Ad Get A Great Deal On Your Car From The UKs Largest Online Car Marketplace.

Ngunit abot sa. 3 Pinagmasdan ko ang langit na gawa ng iyong kamay pati ang buwan at mga bituin na iyong inilagay. Ang Dating Biblia 1905 새 기독교 성경 스터디 사이트의 번역과 영적 의미 찾아내기.

1 Oh Panginoon iyong siniyasat ako at nakilala ako. Basahin ang kumpletong kabanata Mga Awit 19. Akoy magpapasalamat sa Panginoon ng aking buong puso.

Tingnan Mga Awit 199 sa konteksto. Awit 98 At hahatulan niya sa katuwiran ang sanglibutan siyay mangangasiwa ng karampatang kahatulan sa mga tao. Noong mga araw na iyon si Elias ay sumapit sa Horeb na bundok ng Diyos.

Dudurugin mo sila ng tungkod na bakal. 2 Dahil sa iyo ako ay aawit na may kagalakan pupurihin kita O Diyos na Kataas-taasan. Sa bawat araw at gabi pahayag ay walang patlang patuloy na nagbibigay ng dunong at kaalaman.

12 Walang taong pumupuna sa sarili niyang kamalian iligtas mo ako Yahweh sa lihim na kasalanan. Paggalang at pagsunod kay Yahweh ay dalisaymagpapatuloy ito magpakailanmanang mga hatol ni Yahweh ay tunay na makatarunganpatas at walang kinikilingan. Tulad ng palayok silay magkakabasag-basag.

Mas kanaisnais pa ito kaysa gintong lantaymas matamis pa kaysa pulot ng pukyutan. Friday of the Tenth Week in Ordinary Time Green. At ipinakikilala ng kalawakan ang gawa ng kaniyang kamay.

Ang ginawa ng kanyang kamay ipinapakita ng kalawakan. Ito ay awtorisadong website ng mga Saksi ni Jehova. 13 Ilayo mo ang iyong lingkod sa mapangahas na kasalanan huwag mong itulot na maghari sa akin ang kasamaan.

3 Iyong siniyasat ang aking landas at ang aking higaan At iyong kilala ang lahat kong mga lakad. 2 Mula sa bibig ng mga bata at sanggol Ipinakita mo ang lakas mo sa mga kalaban mo Para patahimikin ang kaaway at ang naghihiganti. UNANG PAGBASA 1 Hari 19 9a.

Mga Awit 189-19 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Nahawi ang langit at siyay bumabâmakapal na ulap ang tuntungan niya. Subscribe to Awit at Papuri Communications YouTube Channel. 2 Iyong nakikilala ang aking pag-upo at ang aking pagtindig Iyong nauunawa ang aking pagiisip sa malayo.

2 Sa araw-araw ay nagbabadya ng pananalita at sa gabi-gabi ay nagpapakilala ng kaalaman. Mga Awit Sa direktor. 3 Pagka ang aking mga kaaway ay magsisibalik silay matitisod at malilipol sa iyong harapan.

3 Kapag tinitingnan ko ang iyong langit ang mga gawa ng iyong kamay Ang buwan at ang mga bituin na inihanda mo 4 Ano ang hamak na tao para alalahanin mo At ang anak ng tao para pangalagaan mo. Mga Awit 95-19 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Binalaan mo ang mga bansa nilipol ang masasamabinura mo silang lahat sa balat ng lupa. 9 Oh Panginoon aming Panginoon pagkarilag ng iyong pangalan sa buong lupa.

At ipinakikilala ng kalawakan ang gawa ng kaniyang kamay. 2 Akoy magpapakasaya at magpapakagalak sa iyo. Nang nasa panganib akoy.

4 Sapagkat wala pa ang salita sa aking dila Ngunit narito Oh Panginoon. Si Jehova isang ligtas na kanlungan 9 Ang nakaaalam sa pangalan ng Diyos ay nagtitiwala sa kaniya 10. Shop Online Today Find Your Perfect MG On Auto Trader.

Mga Awit 199-14 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 9. Tulong sa Pag-aaral. Iyong papuriy abot sa langit.

Ang kaluwalhatian ng Diyos ay ipinapahayag ng kalangitan. Mga Awit 199 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Paggalang at pagsunod kay Yahweh ay dalisaymagpapatuloy ito magpakailanmanang mga hatol ni Yahweh ay tunay na makatarunganpatas at walang kinikilingan.

Ang kalangitan ay nagpapahayag ng kaluwalhatian ng Dios. Mga Awit 191-10 TLAB Ang kalangitan ay nagpapahayag ng kaluwalhatian ng Dios. Sa gayoy mamumuhay akong walang kapintasan at walang bahid ng masama ang aking mga kamay.

Pagbasa mula sa unang aklat ng mga Hari. Akoy aawit ng pagpuri sa iyong pangalan Oh ikaw na kataastaasan. 46Ang Diyos ang ating kanlungan at lakas Handa siyang tumulong kapag may mga problema 2 Kaya hindi tayo matatakot kahit may pagbabagong mangyari sa lupa Kahit na gumuho ang mga bundok at lumubog sa pusod ng dagat 3 Kahit na ang tubig nito ay umugong at umalimbukay.

Wala silang tinig o salitang ginagamit wala rin silang tunog na ating naririnig. Order today with free shipping. Read Mga Awit 198 and compare the Tagalog.

Ang Dating Biblia 1905 translation to the King James Version and Darby Version translation. Mga Awit 191-6 Paglikha 3527 Mga Taga-Roma 828 Ang Lihim na Pangangalaga ng Dios 3528 Mateo 121 Si Jesus ang Aking Tagapagligtas 3529 Isaias 3319 Ang Kristiyanong Edukasyon ay Edukasyon ng Tipan 3530 I Tesalonica 51-6.


This Is The Final Fold Out Over 24 Inches Together We Can Unique Things Over The Years