Hindi siya nakikisama sa mga kumukutya at hindi nakikisangkot sa gawaing masama. At hindi umuupo sa upuan ng mga nangungutya.


J E W E L R Y Melt Her Heart With This Alluring Beauty Necklace Gift The Pet In 2021 Gift Necklace Birthday Gift For Wife Anniversary Gifts For Wife

Mga Awit 341 Magandang Balita Biblia MBBTAG Pagpuri Dahil sa Kabutihan ng Diyos Katha ni David nang siyay palayasin ni Abimelec matapos magkunwang nasisiraan siya ng bait.

Mga awit 1 1-3. Lumapit sa presensya niya at umawit na may tuwa. Awitan natin si Yahweh ngalan niya ay sambahinaraw-araw ang ginawang pagliligtas ay banggitin. 23 Si Jehova ang aking Pastol.

3 Kay sarap amuyin ng iyong pabango at ang ganda ng pangalan mo kaya hindi kataka-takang mga dalagaŹ¼y napapaibig sa iyo. Sa halip kasiyahan niyang sumunod sa kautusan ni Yahweh. At hindi tumatayo sa daan ng mga makasalanan.

Inaakay niya ako sa mga pahingahan na may saganang tubig. 2 Kundi ang kaniyang kasayahan ay nasa kautusan ng Panginoon. 2 Dahil ang mga kaaway mo ay nagkakaingay.

Hindi siya nakikisama sa mga kumukutya at hindi nakikisangkot sa gawaing masama. Langis ng olibo ang nakakatulad at nakakawangis sa ulo at balbas nitong si Aaron kapag ipinahid Magandang Balita Bible Revised RTPV05 I-download Ang Bible App Ngayon. 1 Ang pinakamagandang awit ni Solomon.

Umawit sa kagalakan ang lahat ng mga bansa. 36Sapagkat kayoy nangangailangan ng pagtitiis upang kung inyong magawa ang kalooban ng Dios ay magsitanggap kayo ng pangako. 2 We cant grab good for ourselves but we CAN stop doing evil things.

Kayat sinisinta ka ng mga dalaga. 1 O Yahweh napakarami pong kaaway na sa akin ay kumakalaban. Hindi ako magkukulang ng anuman.

Hindi siya nakikisama sa mga kumukutya. 110 Sinabi ni Jehova sa Panginoon ko. Ang Diyos ay tumutunghay mula sa langit sa mga anak ng mga tao upang tingnan kung may sinumang matalino na naghahanap sa Diyos.

O si Yahweh ay ating Diyos. 1 Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan ni nauupo man sa upuan ng mga manglilibak. There really are spiritual consequences.

Pakinggan mo ang panalangin ko. Aawitin sa saliw ng mga instrumentong de-kuwerdas. Binubulay-bulay niya ito sa araw at gabi.

3 Pinagiginhawa niya ako. Selah 3 Ngunit ikaw Yahweh ang aking sanggalang binibigyan mo ako ng tagumpay at karangalan. Katulad niyay punongkahoy sa tabi ng isang batisan laging sariwa ang dahon at namumunga sa takdang panahon.

Hes constantly trying to lead us towards good. Binubulay-bulay niya ito sa araw at gabi. Huwag kang manatiling walang imik at walang ginagawa O Diyos.

Katulad niyay punongkahoy sa tabi ng isang batisan. Mga Awit 3 Panalangin sa Umaga Awit ni David nang siyay tumatakas mula kay Absalom. Purihin natin si Yahweh awitan ng bagong awitpurihin natin si Yahweh lahat nang nasa daigdig.

1 Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masama at hindi sumusunod sa masama nilang halimbawa. Sapagkat ang iyong pagsinta ay maigi kay sa alak. 2 Iuunat ni Jehova ang setro ng kapangyarihan mo mula sa Sion at sasabihin niya.

Ano man ang kanyang gawin siyay nagtatagumpay. 3 Dahil ikaw ang kanlungan ko. Awit 1-41 1 Maligaya ang taong hindi sumusunod sa payo ng masasama.

O para kay Solomon. 3 May katusuhan silang nagpapakana laban sa bayan mo. Hayaan mong sa santuwaryo ikay aking mapagmasdan at ang likas mong kaluwalhatian at kapangyarihan.

Ang pananampalataya ang pagasa at ang pagibig. Mga Awit 12-3 RTPV05. Nagsasabuwatan sila laban sa mga iniingatan mo.

Umupo ka sa kanan ko. Kahit saay ipahayag na si Yahweh ay dakilasa madla ay ipahayag ang. 4 Batakin mo ako tatakbo kaming kasunod mo.

Ang Dating Biblia 1905. Ang mga napopoot sa iyo ay nagmamataas. 3 Magiging gaya siya ng isang puno na.

Pagkat mas matamis pa kaysa katas ng ubas ang iyong pag-ibig. 2 Hagkan niya ako ng mga halik ng kaniyang bibig. Binubulay-bulay niya ito sa araw at gabi.

Pananabik sa Presensya ng Diyos - Awit ni David nang siyay nasa ilang ng Juda. Ang iyong pangalan ay gaya ng langis na ibinuhos. Walang Diyos sinasabi ng pusong hangal.

Kapag nagdurusa ang puso ko. 2 Sa halip kasiyahan niyang sumunod sa kautusan ni Yahweh. 2 Ang lagi nilang pinag-uusapan ako raw O Diyos ay di mo tutulungan.

O Diyos ikaw ang aking Diyos na lagi kong hinahanap. Awit ng Pagpupuri - Isang Awit ng Pasasalamat. Humayo ka sa mga kaaway mo at manakop ka.

Inaakay niya ako sa matuwid na mga landas alang-alang sa pangalan niya. 2 Pinahihiga niya ako sa madamong mga pastulan. Si Yahweh ay papurihan paglingkuran siyang kusa.

Binubulay-bulay niya ito sa araw at gabi. 3 Kusang-loob na ihahandog ng bayan mo ang. Mga Awit 11-3 Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masama at hindi sumusunod sa masama nilang halimbawa.

61 Dinggin mo O Diyos ang paghingi ko ng tulong. 2 Paliguan mo ako ng iyong mga halik. At ang kautusan Niya ay binabasa niya nang pabulong araw at gabi.

3 At siyay magiging parang punong kahoy na itinanim sa siping ng mga agos. 1 Its clear that our actions our habits are vital. 4 Sige na O aking hari dalhin mo.

2 Kundi ang kaniyang kasayahan ay nasa kautusan ng Panginoon. Akayin mo ako sa bato na mas mataas kaysa sa akin. 3 At siyay magiging parang punong kahoy na itinanim.

Dtect Conan is feeling relaxed. Hanggang sa ang mga kaaway mo ay gawin kong tuntungan ng mga paa mo. That clears up some space for good to flow in from the Lord.

At hindi nakikisangkot sa gawaing masama. 2 Mula sa dulo ng lupa ay tatawag ako sa iyo. Ipinasok ako ng hari sa kaniyang mga silid.

13Datapuwat ngayoy nanatili ang tatlong ito. Awit 1 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905. Mga Awit 1331-3 Napakaligaya at kahanga-hanga sa ating pangmasid ang nagkakaisat laging sama-sama na magkakapatid.

Ngunit ang pinakadakila sa mga ito a. Ang awit ng mga awit na kay Salomon. 1 Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masama at hindi sumusunod sa masama nilang halimbawa.

At sa kautusan niya nagbubulaybulay siya araw at gabi. 2 Sa halip nalulugod siya sa kautusan ni Jehova. Sa halip kasiyahan niyang sumunod sa kautusan ni Yahweh.

2 Sa halip kasiyahan niyang sumunod sa kautusan ni Yahweh. 83 O Diyos huwag kang manahimik. 3 Ang iyong mga langis ay may masarap na amoy.

3 The Lord wants to save everyone. Silay masasama at gumagawa ng kasamaang karumaldumal wala isa mang gumagawa ng mabuti. Mga Awit 12 - Kundi ang kaniyang kasayahan ay nasa kautusan ng Panginoon.

Para akong tuyong lupa na tubig ang siyang lunas. Itoy dapat na malaman tayoy kanya kanyang lahat tayong lahat na nilalang. Lahat tayoy bayan niya kabilang sa kanyang kawan.

Mga Awit 961-3 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Mga Awit 961-3. At sa kautusan niya nagbubulaybulay siya araw at gabi. 3 Katulad niyay punongkahoy sa tabi ng isang batisan.

Ang uhaw kong kaluluway tanging ikaw nga ang hangad. O tungkol kay Solomon. At sa kautusan niya nagbubulaybulay siya araw at gabi.

Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan ni nauupo man sa upuan ng mga manglilibak.


Personalized Clear Wedding Sign Welcome To Our Happily Wedding Welcome Signs Custom Wedding Signs Wedding Signs