Wika ng Biblia Filipino. Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.


Pin On Christ Follower

Gaano katagal kang magtatago sa akin.

Mga awit 86 13. Diyos na Nagpakita ng Kanyang. Isang Panalangin ni David. At iligtas mo ang anak ng iyong lingkod na babae.

At ang lungkot sa puso kong gabit araw titiisin. At iyong iniligtas ang aking kaluluwa sa pinakamalalim na Sheol. Ngunit tulungan ako ng Panginoon.

Oh ikaw na Dios ko iligtas mo ang iyong lingkod na tumitiwala sa iyo. Basahin ang kumpletong kabanata Mga Awit 86. 4 Bigyan mong.

Sa aking dalangin akoy iyong dinggin tugunin mo Yahweh ang aking pagdaing. 6 Pakinggan mo Yahweh ang aking dalangin tulungan mo na po akoy iyong dinggin. 3 Ikaw ang aking Diyos akoy kahabagan.

Pag-ibig mong wagas dahil sa pag-ibig akoy iniligtasdi hinayaang masadlak sa daigdig ng mga patay. Akoy mahina nat wala nang tumingin. Mga Awit 8613-17 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 13.

Ikiling mo ang iyong pakinig Oh Panginoon at sagutin mo ako. Wika ng Biblia Filipino. Talababa O Sheol Tingnan sa Glosari.

Tingnan Mga Awit 8613 sa konteksto. At sagutin mo ako. Ibigay mo ang lakas mo sa iyong lingkod.

Mga Awit 8613 Magandang Balita Biblia 2005 MBB05 O pagkadakila. At iyong iniligtas ang aking kaluluwa sa pinakamalalim na Sheol. 5 Mapagpatawad ka at napakabuti.

Pag-ibig mong wagas dahil sa pag-ibig akoy iniligtas. 8 Walang gaya mo sa gitna ng mga dios Oh Panginoon. Na tumitiwala sa iyo.

Ang Dating Biblia 1905 translation - Sapagkat ikaw Panginoon ay mabuti at mapagpatawad at sagana sa kagandahang. Panalangin Upang Tulungan ng Diyos - Isang Panalangin ni David. Akoy mahina nat wala nang tumingin.

86 Makinig ka O Jehova at sagutin mo ako Dahil ako ay dukha at nagdurusa. Baguhin ang Wika items local_title. 2 Pagkat tapat sa iyo buhay koy ingatan lingkod moy iligtas sa kapahamakan pagkat may tiwala sa iyo kailanman.

5 Nananalig ako sa pag-ibig mong wagas magagalak ako dahil akoy ililigtas. Ang Dating Biblia 1905. 4 Baka sabihin ng kaaway ko na akoy kanilang natalo at silay magyabang dahil sa pagbagsak ko.

Read Mga Awit 865 - Tagalog. Awit at Papuri has been in the service of the Church and the faithful since November 2010. 2 Ang iyong pag-ibig walang katapusan sintatag ng langit ang iyong katapatan.

3 Sabi mo O Yahweh isang kasunduan ang. Ibigay mo ang lakas mo sa iyong lingkod. Kaaway koy hanggang kailan magwawagi sa akin.

Ang Dating Biblia 1905 Sapagkat dakila ang iyong kagandahang-loob sa akin. 3 Ikaw ang aking Diyos akoy kahabagan sa buong maghapoy siyang tinatawagan. Mayroong mga taong ayaw kang kilanlintaong mararahas na ang adhikainay labanan akot ang buhay ay kitlin.

Sapagkat iyong sasagutin ako. 3 Yahweh aking Diyos tingnan mo ako at sagutin huwag hayaang mamatay lakas koy panumbalikin. A topical Bible which shows the most relevant Bible verse for each topic.

Mga Awit 8616 - Oh bumalik ka sa akin at maawa ka sa akin. 4 Panginoon lingkod moy dulutan ng galak pagkat sa iyo kaluluway tumatawag. Mga Awit 8613 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 O pagkadakila.

6 O Yahweh ikay aking aawitan. Mga Awit 8616 - Oh bumalik ka sa akin at maawa ka sa akin. 3 Ikaw ang aking Diyos akoy kahabagan sa buong maghapoy siyang tinatawagan.

89 Pag-ibig mo Yahweh na di nagmamaliw ang sa tuwi-twinay aking aawitin. Di hinayaang masadlak sa daigdig ng mga patay. Awit 8613 Parallel Verses.

At iligtas mo ang anak ng iyong lingkod na babae. Pag-ibig mong wagas dahil sa pag-ibig akoy iniligtasdi hinayaang masadlak sa daigdig ng mga patay. 13 Hanggang kailan Yahweh akoy iyong lilimutin.

Huwag hayaang mamatay lakas koy panumbalikin. Marginal Reference Job 3328. Facebook Twitter Whatsapp Messenger Pinterest.

Mga Awit 8613 MBB05. 3 Maawa ka sa akin Oh Panginoon sapagkat sa iyoy dumadaing ako buong araw. 2 Ingatan mo ang aking kaluluwa.

2 Pagkat tapat sa iyo buhay koy ingatan lingkod moy iligtas sa kapahamakan pagkat may tiwala sa iyo kailanman. Ang katapatan moy laging sasambitin. Pag-ibig mong wagas dahil sa pag-ibig akoy iniligtasdi hinayaang masadlak sa daigdig ng mga patay.

Akoy mahina nat wala nang tumingin. A Maskil a E ni Etan na mula sa angkan ni Ezra. Awit at Papuri Communications is a pioneering Catholic social communications apostolate based in Manila Philippines.

It is the first Filipino website to publish and offer complete Daily Tagalog Mass Readings online. Basahin ang kumpletong kabanata Mga Awit 86. Sapagkat akoy dukha at mapagkailangan.

Panalangin sa Panahong Nagkakagulo ang Bansa. 86 Sa aking dalangin akoy iyong dinggin tugunin mo Yahweh ang aking pagdaing. Talababa O At hindi ka nila inilalagay sa harap nila.

Mga Awit 11813 - Itinulak mo akong bigla upang akoy mabuwal. 1 Sa aking dalangin akoy iyong dinggin tugunin mo Yahweh ang aking pagdaing. Baguhin ang Wika items local_title.

Biyernes Mayo 6 2022. Mo ang tinig ng aking mga pananaing. Sapagkat dakila ang iyong kagandahang-loob sa akin.

7 Sa kaarawan ng aking kabagabagan ay tatawag ako sa iyo. Sapagkat akoy dukha at mapagkailangan. Sapagkat akoy dukha at mapagkailangan.

1 Ikiling mo ang iyong pakinig Oh Panginoon at sagutin mo ako. Wala mang mga gawang gaya ng iyong mga gawa. Magandang Balita Biblia 2005 Salin.

At silay magyabang dahil sa pagbagsak ko. At iyong iniligtas ang aking kaluluwa sa pinakamalalim na Sheol. Diyos na Nagliligtas sa Kabagabagan.

Mga Awit 8613 Ang Biblia TLAB Sapagkat dakila ang iyong kagandahang-loob sa akin. Mga Awit 8613 TLAB. Tingnan Mga Awit 8613 sa konteksto.

Sa dumadalangin at sa nagsisisi ang iyong pag-ibig ay mananatili.


Psalms 86 16 Psalms Faith Bible