Ay mananatili sa lilim ng Makapangyarihan sa lahat. 91 Ang sinumang naninirahan sa lihim na lugar ng Kataas-taasan.


Psalm 91 Grateful Prayer Thankful Heart

91 Ang sinumang naninirahan sa lihim na lugar ng Kataas-taasan Ay nanganganlong sa lilim ng Makapangyarihan-sa-Lahat.

Mga awit 91 1 6. Ay mananatili sa lilim ng Makapangyarihan sa lahat. Sapagkat Kaniyang ililigtas ka sa silo ng paninilo at sa mapamuksang salot Awit 911-3. Hindi siya nakikisama sa mga kumukutya.

1 Siyang naghahangad ng pagkupkop ng Kataas-taasan at nananatili sa pagkalinga ng Makapangyarihan 2 ay makakapagsabi kay. Awit 9111-12 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905 11 Sapagkat siyay magbibilin sa kaniyang mga anghel tungkol sa iyo upang ingatan ka sa lahat ng iyong mga lakad. Ang ibig sabihin Iingatan ka nila upang hindi ka masaktan.

Ayon sa iyong katapatan at katuwiran sagutin mo ako. Marginal Reference Aw 1252. Ay nanganganlong sa lilim ng Makapangyarihan-sa-Lahat.

2 Aking sasabihin tungkol sa Panginoon siyay aking kanlungan at. Kung paano ang puno ng mansanas sa gitna ng. Siyang tumatahan sa lihim na dako ng Kataastaasan.

Ang Dating Biblia 1905 Siyang tumatahan sa lihim na dako ng Kataastaasan. 12 Bubuhatin ka nila upang hindi masugatan ang iyong mga paa sa bato. 19 Ang kaluwalhatian ng Diyos ay ipinapahayag ng kalangitan.

Ang Dating Biblia 1905. A tumatahan sa lihim na dako ng Kataastaasan. Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.

Ay mananatili sa lilim ng Makapangyarihan sa lahat. Mga Awit 252 Oh Dios ko sa iyoy tumiwala ako huwag. Siyang tumatahan sa lihim na dako ng Kataastaasan.

1 Siyang tumatahan sa lihim na dako ng Kataastaasan. Ang katatagan ng nagtitiwala sa Panginoon. Awit 911 Parallel Verses.

2 Kundi ang kaniyang. Mga Awit 911 - Siyang tumatahan sa lihim na dako ng Kataastaasan. Ay mananatili sa lilim ng Makapangyarihan sa lahat.

2 Aking sasabihin tungkol sa Panginoon siyay aking kanlungan at. JimLaS 10 months ago 1 min read. Ang Diyos ang Mag-iingat sa Atin.

Awit ng mga Awit 23. 1 Hari 21 1-16 Salmo 5 2-3. 2 Sasabihin ko kay Jehova.

Ang Tunay na Kagalakan. Hindi siya nakikisama sa mga kumukutya. Ay makakapagsabi kay YahwehMuog kat kanlunganikaw ang aking Diyos ang Diyos na tangi kong pinagtiwalaan.

Ito ay awtorisadong website ng mga Saksi ni Jehova. Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masama at hindi sumusunod sa masama nilang halimbawa. Panginoon akoy dinggin.

Ang Diyos ang Mag-iingat sa Atin. 13 Tatapakan mo ang mga. Mga Pagbasa Kahapon Miyerkules Mayo 4 2022.

Ang mga talatang ito ay nagkakaloob sa atin ng pananampalataya na nagsasabi sa atin gaano man. Mapalad ang tao na hindi lumalakad sa payo ng masama ni tumatayo man sa daan ng mga makasalanan ni nauupo man sa upuan ng mga manglilibak. Siyang naghahangad ng pagkupkop ng Kataas-taasanat nananatili sa pagkalinga ng Makapangyarihan 2.

2 Sasabihin ko kay Jehova. Pantulong ito sa pagsasaliksik ng mga publikasyong inilathala ng mga Saksi ni Jehova sa ibat ibang wika. 1 Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masama at hindi sumusunod sa masama nilang halimbawa.

Sa gayoy maliligtas ako sa aking mga kaaway. Mga Awit 183 Akoy tatawag sa Panginoon na marapat na purihin. 143 O Jehova dinggin mo ang panalangin ko.

Aking sasabihin tungkol sa. Pantulong ito sa pagsasaliksik ng mga publikasyong inilathala ng mga Saksi ni Jehova sa ibat ibang wika. Muog kat kanlungan ikaw ang aking Diyos ang Diyos na tangi kong pinagtiwalaan.

Mga Awit 11-6 RTPV05. B sa lilim ng Makapangyarihan sa lahat. 1 Siyang naghahangad ng pagkupkop ng Kataas-taasan at nananatili sa pagkalinga ng Makapangyarihan 2 ay makakapagsabi kay Yahweh.

Ang ginawa ng kanyang kamay ipinapakita ng kalawakan. Mga Pagbasa Bukas Biyernes Mayo 6 2022 Awit at Papuri. Pakinggan mo ang paghingi ko ng tulong.


Psalm 91 Tagalog Version And Words Youtube